Bầu Hiển nói gì khi bầu Đức, bầu Thắng dọa bỏ V.League 2018?

Bầu Hiển - một trong những ông bầu quyền lực nhất bóng đá Việt Nam mới đây đã lên tiếng về những lùm xùm xung quanh việc hai ông bầu Đoàn Nguyên Đức của CLB HAGL và Võ Quốc Thắng của Long An muốn bỏ làm bóng đá vì bức xúc.

Suốt thời gian qua, bầu Đức và HAGL luôn là đề tài nóng của báo chí xung quanh việc Chủ tịch CLB HAGL phản đối việc ông Trần Anh Tú kiêm nhiệm quá nhiều chức vụ tại VPF. Ông Đức cho rằng bầu Tú là người ngoại đạo mà lại giữ quá nhiều chức vụ tại VPF và VFF.

Bầu Đức và bầu Thắng chơi rất thân với nhau.
Bầu Đức và bầu Thắng chơi rất thân với nhau.

Nhằm gây sức ép lên bầu Tú, bầu Đức đã đe dọa sẽ nghỉ làm bóng đá và cho CLB HAGL bỏ giải V.League 2018. Cùng với đó là ông bầu Võ Quốc Thắng của CLB Long An, cựu chủ tịch VPF khóa trước, cũng tuyên bố sẽ nghỉ làm bóng đá vì bức xúc với cách làm việc của 2 tổ chức VFF và VPF.

Mặc dù những phát biểu đầy bức xúc của 2 ông bầu lâu năm của bóng đá Việt Nam có ý đúng, ý sai nhưng đông đảo người hâm mộ cũng như các nhà chuyên môn đều muốn bầu Đức và bầu Thắng bỏ qua những vấn đề cá nhân để tiếp tục cống hiến, xây dựng cho bóng đá Việt.

Bầu Hiển trong lễ xuất quân của CLB Quảng Nam vừa qua.
Bầu Hiển trong lễ xuất quân của CLB Quảng Nam vừa qua.

Mới đây, Bầu Hiển cũng đã lên tiếng khuyên bầu Đức và bầu Thắng tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Cụ thể, ông nói: “Hai anh ấy là những người đam mê bóng đá, có nhiều cống hiến cho bóng đá. Tôi luôn mong các anh hãy tiếp tục gắn bó với bóng đá, bởi tôi biết các anh ấy yêu bóng đá thực sự, mà tình yêu thì không tránh khỏi những lúc sóng gió”.

Có thể nói, bầu Hiển là một trong những ông bầu có tiếng nói và giàu thành tích nhất bóng đá Việt Nam khi đã có đến 6 chức vô địch V.League. Ngoài ra, lò đào tạo trẻ của ông đầu tư cũng rất chất lượng khi những “gà nhà” như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Đình Trọng… đều là nòng cốt của chiến tích U23 Việt Nam lịch sử tại VCK Châu Á 2018 vừa qua.

Tin mới