Bầu Tú hé lộ lý do “trảm” Phó Ban điều hành V.League 2018

(Baonghean.vn) - Bầu Tú hé lộ lý do “trảm” Phó Ban điều hành V.League 2018, Người của ban tổ chức đòi đánh HLV Chu Đình Nghiêm? HLV HAGL tán thành chiếc thẻ đỏ cho Thành Lương là những thông tin thể thao đáng chú ý trong nước.

Bầu Tú hé lộ lý do “trảm” Phó Ban điều hành V.League 2018

Chủ tịch VPF - Trần Anh Tú.
Chủ tịch VPF - Trần Anh Tú.

Chủ tịch VPF - Trần Anh Tú vừa lên tiếng lý giải việc Phó Ban điều hành V.League 2018 - Nguyễn Minh Ngọc thôi nhiệm vụ khi bóng đá Việt Nam đang ở tình thế “nước sôi lửa bỏng”.

“VFF là phía chủ động rút anh Ngọc về lại VFF sau thời gian biệt phái vì thiếu người hỗ trợ cho Ban Tổng thư kí. Từ khi anh Dương Nghiệp Khôi nghỉ thì không ai hỗ trợ cho Tổng thư kí cả nên VFF buộc phải rút anh Ngọc về để hỗ trợ chứ không phải là do VPF chủ động cho thôi nhiệm vụ ở đây.

Việc anh Ngọc về lại VFF cũng khiến VPF gặp ít nhiều khó khăn nhưng chúng tôi sẽ giải quyết được ổn thỏa. Hiện tại, vị trí của anh Ngọc để lại sẽ do bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết - Trưởng phòng thi đấu VPF phụ trách và đảm nhiệm”, ông Tú chia sẻ.

Người của ban tổ chức đòi đánh HLV Chu Đình Nghiêm? 

Trận đấu HAGL 2-2 Hà Nội đã khép lại với nhiều hình ảnh xấu, trên sân là những màn tranh chấp, phản ứng của cầu thủ cùng những tranh cãi nảy lửa. Trên băng ghế huấn luyện viên, HLV Chu Đình Nghiêm bên phía Hà Nội tỏ ra rất bực bội, điều này khiến ông phải nhận thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu. 

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng người lạ tiếp cận là người của Ban tổ chức. Ảnh cắt từ clip.
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng người lạ tiếp cận là người của Ban tổ chức. Ảnh cắt từ clip.
Một trong những vụ việc đáng chú ý nhất đã xuất phát từ sau khi HLV Chu Đình Nghiêm, trên đường rời sân tiến vào đường hầm, vị chiến lược gia này đã bị một người lạ không đeo thẻ tác nghiệp có hành động khua tay và dường như đã chạm vào ông.
Đang trong cơn tức giận ông Nghiêm đã nổi nóng, quát mắng người lạ kia "Mày là ai? Mày định đánh tao à..." Sự việc sau đó rất căng thẳng, nhưng lực lượng an ninh đã có mặt kịp thời giải quyết.

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm không có mặt trong phòng họp báo. Nhưng trong cuộc chia sẻ với Saostar, HLV của Hà Nội FC đã tiết lộ thông tin gây sốc, ông cho rằng người lạ tiếp cận kia là một thành viên của Ban tổ chức.

Đề cập tới việc bỏ họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định ông không bỏ, lý do là bởi ông ngồi chờ trong phòng nhưng không có ai đến mời ra phòng họp báo.

HLV HAGL tán thành chiếc thẻ đỏ cho Thành Lương

  HLV HAGL tán thành chiếc thẻ đỏ cho Thành Lương
Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Cúp Quốc gia 2018 vốn đã rất căng thẳng khi liên tục rượt đuổi tỷ số lại càng thêm kịch tính hơn. 
Phút 85 trận đấu, tiền vệ Thành Lương của Hà Nội FC có tình huống va chạm với hậu vệ Văn Thanh bên phía HAGL. Trọng tài Ngô Duy Lân rút thẻ vàng với Thành Lương. Ngay sau đó, đội trưởng của Hà Nội FC lại có phản ứng thái quá dẫn đến việc bị nhận thêm thẻ đỏ trực tiếp.
Trả lời họp báo sau trận hòa 2-2 giữa HAGL và Hà Nội FC, HLV Dương Minh Ninh của HAGL chia sẻ: "Khán giả Pleiku phản ứng là đúng. Thành Lương có lỗi, cử chỉ không tốt, nên thẻ đỏ là hợp lý. Sau khi xem băng ghi hình, nếu không đúng thì đó là quyền của ban tổ chức. Ban huấn luyện tuân thủ mọi quyết định", HLV Dương Minh Ninh nói.

Tin mới