BĐBP Nghệ An: Tặng quà gia đình Anh hùng liệt sỹ Và Bá Giải ở Kỳ Sơn

(Baonghean.vn) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thương binh, liệt sỹ ( 27/7/1947 - 27/7/2017), Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã tổ chức các hoạt động tri ân  gia đình thương binh, liệt sỹ ở Kỳ Sơn.

mm
Tặng quà gia đình Anh hùng liệt sỹ Và Bá Giải ở xã Mường Lống - Kỳ Sơn. Ảnh: Hải Thượng

Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã cử đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà  cho gia đình Anh hùng liệt sỹ Và Bá Giải ở xã Mường Lống huyện Kỳ Sơn. Tại đây lãnh đạo Bộ chỉ huyBĐBP tỉnh đã gửi lời thăm hỏi, động viên và sự biết ơn những cống hiến hy sinh của Anh hùng liệt sỹ Và Bá Giải đối với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới của Tổ quốc. Mong muốn thân nhân gia đình liệt sỹ khắc phục khó khăn, là tấm gương sáng giáo dục truyền thống cho các thế hệ người Mông ở xã Mường Lống. Đây là hoạt động thường xuyên của cán bộ, chiến sỹ BĐBP tỉnh trong nhiều năm qua nhân dịp  kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ.

Dịp này, đoàn đã đến dâng hoa, thắp hương viếng nghĩa trang liệt sỹ tưởng niệm các chiến sỹ công an nhân dân vũ trang (nay là Bộ đội Biên phòng) tại huyện Kỳ Sơn, thăm hương tưởng niệm tại mộ Anh hùng liệt sỹ Và Bá Giải.

Hoạt động của cán bộ, chiên sỹ BĐBP tỉnh là việc làm thiết thực, thể hiện lòng tri ân “uống nước nhớ nguồn” đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng thời thắt chặt thêm tình đoàn kết gắn bó giữa lực lượng BĐBP với nhân dân.

Hải Thượng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới