Bé 6 tuổi bị mẹ kế sát hại, phi tang trong vườn mía

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ án mẹ kế sát hại cháu bé 6 tuổi rồi phi tang xác ra sau vườn mía.

Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Hồng Quang (huyện Lâm Bình). Nạn nhân là bé trai 6 tuổi, còn nghi can chính là mẹ kế của cháu bé.

Bé 6 tuổi bị mẹ kế sát hại, phi tang trong vườn mía ảnh 1
Cháu Th. trước khi bị sát hại.

Trước đó, tối 23/11, anh Bàn Văn Bao (SN 1987, trú xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang) không thấy con trai là Bàn Văn Th. (6 tuổi) ở nhà nên đã nhờ người thân, hàng xóm cùng tìm kiếm nhưng không tìm thấy cháu.

Công an huyện Lâm Bình sau đó vào cuộc và đã mời anh Bao và vợ 2 là La Thị Thức (SN 1989, quê ở xã Trung Hà, Chiêm Hóa, Tuyên Quang) lên trụ sở làm việc. Qua quá trình đấu tranh, La Thị Thức khai nhận sát hại cháu bé và phi tang trong vườn mía sau nhà. Công an huyện Lâm Bình đã đưa Thức về nhà, yêu cầu nghi phạm chỉ ra nơi giấu xác bé trai.

Theo ông Phù Đức Lâm - Chủ tịch UBND xã Hồng Quang, La Thị Thức ở với anh Bao được 1 năm rồi mới đăng ký kết hôn. Chị này mới sinh con được hơn 1 tháng và vừa từ quê ngoại lên ở với chồng hai hôm nay thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Tin mới