Bế con dẫn chương trình thời tiết, nữ BTV gây bão mạng

Cộng đồng mạng nước Anh tỏ ra thích thú với vị khách mời nhí trong bản tin thời tiết buổi sáng.
BTV Laura Tobin bế con gái cùng dẫn chương trình thời tiết.
BTV Laura Tobin bế con gái cùng dẫn chương trình thời tiết.
Hôm thứ Năm (19/7, theo giờ địa phương), bản tin thời tiết “Good Morning Britain” trên kênh truyền hình ITV (Anh) nhận được lượng tương tác trực tuyến lớn khi BTV Laura Tobin xuất hiện cùng con gái 11tháng tuổi được bế trên tay.

“Tôi có một vị khách mời đặc biệt sẽ cùng tôi dẫn bản tin thời tiết ngày hôm nay. Điều này thật mới lạ và thú vị. Có thể bạn sẽ bị phân tâm bởi việc này, nhưng về cơ bản, thời tiết tốt và đầy nắng”, Laura mở đầu chương trình.

Bế con dẫn chương trình thời tiết, nữ BTV gây bão mạng ảnh 2
Sự xuất hiện của bé Charlotte là điểm nhấn của bản tin thời tiết sáng của kênh ITV.

Sự góp mặt của bé Charlotte thực sự làm phân tâm người xem đài. Đa số đều tập trung vào vẻ dễ thương của cô bé; đồng thời khen ngợi, cũng như cảm thông nữ dẫn chương trình vì biết cân bằng giữa công việc và chăm sóc con cái.

Bế con dẫn chương trình thời tiết, nữ BTV gây bão mạng ảnh 3
Bế con dẫn chương trình thời tiết, nữ BTV gây bão mạng ảnh 4
Bế con dẫn chương trình thời tiết, nữ BTV gây bão mạng ảnh 5
Bế con dẫn chương trình thời tiết, nữ BTV gây bão mạng ảnh 6
Khán giả gửi phản hồi tích cực cho “Good Morning Britain” vì sự góp mặt của bé Charlotte.

Charlotte chào đời sớm hơn dự kiến 3 tháng. Lúc mới sinh, cô bé chỉ nặng tầm hơn 1kg và phải được chăm sóc đặc biệt trong lồng kính. Vượt qua những khó khăn, nguy hiểm ban đầu, Charlotte dần tốt lên, phát triển đầy đủ và được về nhà cùng cha mẹ.

Bế con dẫn chương trình thời tiết, nữ BTV gây bão mạng ảnh 7
Charlotte là đứa trẻ sinh thiếu tháng, phải nuôi trong lồng kính. Nhưng giờ cô bé đã khỏe mạnh và phát triển bình thường.

Trước đó, Laura tự thiết kế và tung ra thị trường dòng thiệp xinh xắn, kèm những thông điệp thiết thực để có thể an ủi những bà mẹ có con sinh thiếu tháng trong thời gian đầu căng thẳng.

Ý tưởng này xuất phát từ trải nghiệm thực tế của Laura. Cô cho rằng, với những sản phụ “vượt cạn” quá sớm do với dự kiến, những tấm thiệp chúc mừng bình thường không phù hợp, thậm chí còn gây khó chịu.

Bế con dẫn chương trình thời tiết, nữ BTV gây bão mạng ảnh 8
Dòng thiệp cho những phụ nữ sinh con thiếu tháng của Laura.

Sau thành công của dòng sản phẩm, Laura muốn đưa con gái, đã hoàn toàn khỏe mạnh, lên truyền hình để cổ vũ những người có hoàn cảnh tương tự cô.

Tin mới