Bé gái 12 tuổi nhảy từ tầng 4 để trốn 'yêu râu xanh'

Cô bé may mắn sống sót và đang trong quá trình hồi phục tại bệnh viện Mumbai, Ấn Độ.

Theo tờ News18 của Ấn Độ, một bé gái 12 tuổi ở Mumbai đã thoát chết sau khi nhảy từ tầng thượng của một khu dân cư cao 4 tầng ở Mumbai để chạy trốn kẻ tấn công tình dục mình. Trước đó, bé gái đã bị một người đàn ông dụ dỗ đi đến khu dân cư này và quấy rối.

Video ghi lại hành động nhảy từ tầng 4 xuống của cô bé.

Tuy nhiên, cô bé đã chạy được lên tầng thượng. Một nhóm công nhân địa phương phát hiện ra bé gái ngồi trên bờ tường và đang định nhảy xuống sau khi một chiếc dép của em rơi xuống gần chỗ họ làm việc. Những công nhân này nhanh chóng dùng một tấm vải để làm lưới đỡ bé gái.

Tấm vải này đã thành công trong việc đón trúng điểm rơi của bé gái nhưng vì quá mỏng không chịu được lực lớn nên bị rách và khiến em đập lưng xuống đất dẫn đến gãy xương.

Bé gái 12 tuổi nhảy từ tầng 4 để trốn 'yêu râu xanh' ảnh 1

Quá sợ hãi khi bị đe dọa hiếp dâm, bé gái không ngần ngại nhảy xuống để trốn yêu râu xanh.

Thanh tra KD Kolhe, thuộc sở cảnh sát Tulinj, Mumbai, cho biết: "Nạn nhân khai báo với chúng tôi rằng có một kẻ lạ mặt đã cố gắng hiếp dâm cô bé vì vậy cô bé buộc phải nhảy từ sân thượng. Cô bé bị gãy xương nhưng giữ được tính mạng".

Cảnh sát đang kiểm tra các camera giám sát để lần ra dấu vết của nghi can. Khi bị bắt, tên này sẽ phải đối mặt với cáo buộc tội bắt cóc và tấn công tình dục.

Tin mới