Bé gái 4 tuổi bị sư tử phá lưới, vồ trong rạp xiếc

Nhìn thấy cô bé 4 tuổi đứng sát lưới và đang vẫy cờ, con sư tử lập tức lao tới tấn công em.
Sư tử phá lưới an toàn, lao đến lôi bé gái 4 tuổi trong rạp xiếc Nga
 Sự việc xảy ra trong buổi diễn xiếc ở làng Uspenskoye, thuộc khu vực Krasnodar, phía nam nước Nga. Theo The Sun, khi đang biểu diễn với người huấn luyện thú, con sư tử quay sang một bên và nhìn thấy bé gái 4 tuổi đứng gần hàng lưới an toàn được quây xung quanh sân khấu và đang vẫy cờ. Con vật đột nhiên lao tới tấn công cô bé, kéo em qua lưới. 

Cô bé tên Ksenia may mắn sống sót sau vụ việc kinh hoàng nhưng các bác sĩ cho biết bé sẽ "bị sẹo suốt đời" bởi những vết thương nghiêm trọng ở mặt và ngực. 

Một người dùng mạng cho hay con vật hoang dã đã làm thủng cả lớp lưới mỏng lúc lao về phía Ksenia. Hiện nạn nhân được điều trị tại bệnh viện Central Republican ở Krasnodar. 

"Có một vết cắn trên mặt cô bé kéo dài từ tai đến cằm. Một người chứng kiến kể lại rằng mẹ Ksenia đã cho em tiến đến gần tấm lưới an toàn và cầm cái banner lên vẫy vẫy. Con sư tử cái đã phản ứng trước hành động này và dùng nanh vuốt của mình để kéo cô bé vào bên trong sân khấu, sau đó cắn vào đầu em.

Nhóm nhân viên đoàn xiếc đã lập tức kéo con vật ra và đưa nạn nhân đến bệnh viện. Hiện tại sức khỏe cô bé ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng", Valentina Pavlova, một thành viên thuộc nhóm y bác sĩ chăm sóc cho Ksenia, chia sẻ. 

Hiện bé Ksenia nằm trong khu chăm sóc đặc biệt. Edgard Zapashny, giám đốc rạp xiếc Big Moscow, cho hay cả đoàn xiếc cũng như mẹ của bé gái đều có trách nhiệm trong sự việc này. 

"Tôi tin chắc rằng sai lầm thuộc về người chủ và giám đốc đoàn xiếc, người huấn luyện con sư tử cũng như phụ huynh bé gái khi đã không để ý đến con mình dù họ đang ngồi ở hàng ghế đầu tiên", ông Zapashny nói. 

Tin mới