Bé gái 5 tuổi được tìm thấy với cái đầu trọc sau 9 tiếng mất tích

Cô bé bị người phụ nữ bắt cóc cạo trọc đầu, cho mặc quần áo khác để không bị phát hiện.
Bé gái 5 tuổi được tìm thấy với cái đầu trọc sau 9 tiếng mất tích ảnh 1

Bé gái trước và sau khi bị bắt cóc. Ảnh: Sina. 

Bé gái mất tích khoảng 14h ngày 25/8 gần một con sông ở thành phố Tuyên Uy, tỉnh Vân Nam, The Paper đưa tin hôm 27/8. Theo lời kể của mẹ cô bé, hôm đó em cùng bà nội ra ngoài và gặp một phụ nữ lớn tuổi khác dẫn theo cô cháu gái tầm 6 tuổi. 

Vì hai đứa trẻ chơi cùng nhau nên người bà không mấy để ý. Tuy nhiên, khoảng vài chục phút sau, bà không còn nhìn thấy cháu đâu nữa. 

Nghe tin con mất tích, người mẹ lập tức báo cảnh sát. Một cuộc tìm kiếm diễn ra khắp thành phố. Nhiều thông báo tìm trẻ lạc cũng được chia sẻ trên mạng xã hội WeChat. 

Đến khoảng 16h30, một nhân chứng thông báo với nhà chức trách rằng người này nhìn thấy cô bé mặc chiếc váy trắng tại một nhà ga xe lửa. Cô bé khi đó đang chuẩn bị bước vào trong ô tô để tới Khúc Tĩnh, cách Côn Minh (thủ phủ tỉnh Vân Nam) khoảng 100 km. Lúc này, cô bé trông hoàn toàn khác khi đã được thay quần áo, còn đầu đã bị cạo trọc. 

Bé gái 5 tuổi được tìm thấy với cái đầu trọc sau 9 tiếng mất tích ảnh 2

Bức ảnh cô bé được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc sau khi em bị mất tích. Ảnh: Sina

Cảnh sát sau đó tìm thấy cô bé và kẻ tình nghi bắt cóc là một phụ nữ ở gần nhà ga Khúc Tĩnh vào khoảng nửa đêm. Cô ta bị bắt ngay tại hiện trường. 

Đến 0h30 ngày 26/8, gia đình bé gái đã đến tận nơi đón cô bé về nhà. Nạn nhân may mắn không bị thương ngoài diện mạo đã thay đổi hoàn toàn.

Bố mẹ bé gái cho hay nghi phạm bắt cóc đã mua sẵn vé tàu định đưa em tới Trùng Khánh. 

Tin mới