Bế mạc Giải Quần vợt VRTV - Trung Long lần thứ nhất

(Baonghean.vn) - Chiều 25/3, lễ Bế mạc Giải Quần vợt VRTV - Trung Long tranh Cúp Hoàng đế Quang Trung lần thứ Nhất năm 2018 đã diễn ra tại thành phố Vinh.

Tham dự có đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các cấp sở, ban, ngành cùng hơn 200 vận động viên.

Ảnh: Chu Thanh
Trận chung kết đôi nam trình 5.5. Ảnh: Chu Thanh
Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần thể thao cao thượng, hơn 200 vận động viên tham gia giải Quần vợt VRTV - Trung Long tranh Cúp Hoàng đế Quang Trung lần thứ nhất đã mang đến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, kịch tính.

Tuy đây là lần đầu tiên được tổ chức nhưng giải đấu không chỉ thu hút đông đảo các vận động viên tham gia mà còn nhận được sự cổ vũ, theo dõi của đông đảo khán giả trên địa bàn hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh.

Ảnh: Chu Thanh
Đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng cúp, huy chương cho các VĐV đoạt giải. Ảnh: Chu Thanh
Tại buổi lễ, BTC đã trao giải Nhất trình đấu 4.25 cho đôi nam Nguyễn Công Phong - Nguyễn Hùng Cường CLB Sư 324; giải Nhất trình đấu 4.25 đôi nam nữ cho Nguyễn Duy Xuân - Lê Thanh Phương CLB Vinaconex; giải Nhất trình đấu 4.75 cho đôi nam Nguyễn Trường Sinh - Hồ Bá Hải CLB Minh Phương; giải Nhất trình đấu 5.5 cho đôi nam Phạm Thành Long - Đậu Bắc Sơn CLB Trường Sơn.
Các giải Nhì, Ba cũng được BTC trao cho các vận động viên của các CLB đến từ 40 CLB thành viên trên địa bàn 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh.
Ảnh: Chu Thanh
BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các VĐV tham gia giải đấu. Ảnh: Chu Thanh
Từ giải đấu này, liên đoàn quần vợt tỉnh Nghệ An quyết định đưa giải Quần vợt VRTV - Trung Long tranh Cúp Hoàng đế Quang Trung trở thành giải đấu chính thức nằm trong hệ thống các giải đấu của Liên đoàn được tiến hành hàng năm.

Tin mới