Bế mạc trao giải Hội thi Báo cáo viên giỏi Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ban tổ chức trao 2 giải Nhất, 6 giải Nhì, 10 giải Ba và 18 giải Khuyến khích cho các thí sinh tham dự Hội thi Báo cáo viên giỏi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Chiều 31/7, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức bế mạc Hội thi Báo cáo viên giỏi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025.

Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Các đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh: Hoàng Văn Nhiên, Chu Bá Long. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh.

Các đại biểu tham dự buổi lễ. Ảnh: Thanh Lê
Các đại biểu tham dự buổi lễ. Ảnh: Thanh Lê

Tham dự Hội thi có 36 thí sinh đến từ 36 tổ chức cơ sở Đảng trong toàn Đảng bộ, các đồng chí là báo cáo viên, cấp ủy viên đại diện cho các chi, đảng bộ cơ sở.

Trải qua 4 phần thi: Phần thi clip, các thí sinh đã chủ động xây dựng clip giới thiệu về bản thân, đơn vị, chuyên đề và gửi tới hội thi nhiều thông điệp ý nghĩa. Phần thi kiến thức chung và Phần thi xây dựng đề cương và thuyết trình.

Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lê Thị Kim Oanh báo cáo tổng kết cuộc thi. Ảnh: Thanh Lê
Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Lê Thị Kim Oanh báo cáo tổng kết cuộc thi. Ảnh: Thanh Lê

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các thí sinh đã nắm vững kiến thức lý luận, nắm vững đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị mình công tác.

Với việc làm chủ sân khấu, tự tin cùng phần thuyết trình linh hoạt, chủ động cho thấy kỹ năng, nghiệp vụ tốt của người báo cáo viên cơ sở.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường trao giải Nhất (Cụm 1) cho thí sinh Đặng Văn Hải đơn vị Sở Giáo dục và Đào tạo. Ảnh: Thanh Lê
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường trao giải Nhất (Cụm 1) cho thí sinh Đặng Văn Hải, đơn vị Sở Giáo dục và Đào tạo. Ảnh: Thanh Lê
a
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường trao giải Nhất (Cụm 2) cho thí sinh  Phạm Thị Thanh Giang, đơn vị Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Ảnh: Thanh Lê

Hội thi cũng là dịp để đội ngũ cán bộ, đảng viên trong Khối Các cơ quan tỉnh học tập, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác tuyên truyền.

Trao Giải Nhì cho các thí sinh. Ảnh: Thanh Lê
Đồng chí Trần Quốc Khánh - Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Hoàng Văn Nhiên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh trao giải Nhì (Cụm 1) cho các thí sinh. Ảnh: Thanh Lê

Qua đó, để cấp ủy các cấp đánh giá thực trạng đội ngũ báo cáo viên của các cơ quan, đơn vị, có kế hoạch bồi dưỡng, tập huấn nâng cao trình độ; đồng thời, tiếp tục đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng tuyên truyền, đưa Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 vào cuộc sống.

Trao giải Ba cho các thí sinh đạt giải (Cụm 2). Ảnh: Thanh Lê
Trao giải Nhì cho các thí sinh đạt giải (Cụm 2). Ảnh: Thanh Lê

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất (2 cụm thi) cho thí sinh Đặng Văn Hải (đơn vị Sở Giáo dục và Đào tạo) và Phạm Thị Thanh Giang (đơn vị Ban Tổ chức Tỉnh ủy). Ban tổ chức trao 6 giải Nhì, 10 giải Ba và 18 giải Khuyến khích cho các thí sinh.

Trao giải khuyến khích cho các thí sinh (cụm 2). Ảnh: Thanh Lê
Trao giải Khuyến khích cho các thí sinh (cụm 2). Ảnh: Thanh Lê

Đối với hai thí sinh đạt giải Nhất sẽ đại diện cho Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tham dự Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh sắp tới.

Tin mới