Bé trai gần 3 tuổi đuối nước thương tâm trên sông Lam

(Baonghean.vn) - Khi người thân quên chú ý, cháu bé ra sông Lam tắm và bị đuối nước thương tâm. Nạn nhân là cháu Trần Đình Bách (gần 3 tuổi) ở xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương.

Thông tin từ người dân địa phương, khoảng 10h ngày 18/4, cháu Bách theo mẹ ra quán ven đê mua thức ăn. Khi về nhà, do mẹ cháu bận công việc, nên quên chú ý đến cháu. Một lúc sau không thấy cháu ở nhà, mọi người liền ra sông Lam tìm. Trên bờ sông đoạn gần đá Ông, đá Mụ, lúc này có dép và áo quần của cháu.

khu vực đá Ông đá Mụ, nơi cháu bé bị đuối nước
Khu vực đá Ông, đá Mụ, nơi cháu bé bị đuối nước. Ảnh: Huy Thư

Nghĩ chuyện chẳng lành, mọi người đã tập trung tìm kiếm dưới sông. Khoảng 20 phút  sau kể từ lúc phát hiện cháu không có mặt ở nhà, một thuyền đánh cá đã vớt được thi thể của cháu nổi gần bờ sông, quanh khu vực đá Ông, đá Mụ.

Được biết, cháu Bách là đứa con duy nhất trong gia đình. Mẹ cháu làm việc ở Vinh, hôm nay ngày nghỉ nên ở nhà. Bố cháu đang đi làm ở Hải Dương.

Thi thể cháu bé đã được tìm thấy ngay sau khi phát hiện cháu vắng nhà khoảng 20 phút.
Thi thể cháu bé đã được tìm thấy ngay sau đó không lâu. Ảnh: Huy Thư

Bến sông Lam quanh khu vực đá Ông, đá Mụ, thuộc xóm Tiên Quánh, xã Đồng Văn là một nơi khá nguy hiểm. Tuy nhiên, mùa hè, nhiều người dân địa phương, đặc biệt thanh thiếu niên thường ra đây tắm sông. Những năm qua, tại đây đã xảy ra một số vụ đuối nước thương tâm.

Tin mới