Becamex Bình Dương gặp CLB Hà Nội tại AFC Cup 2019

(Baonghean.vn) - Đánh bại đội bóng PSM Makassar đến từ Indonesia ở vòng bán kết, Becamex Bình Dương giành lấy chiếc vé còn lại vào chơi trận chung kết AFC khu vực Đông Nam Á gặp CLB Hà Nội.

Ở trận lượt đi, đại diện đến từ Việt Nam đã giành được chiến thắng tối thiểu trên sân nhà của mình. Điều đó khiến cho bàn thắng của Wander Luiz ở phút thứ 45+3 trong trận lượt về giúp cho Becamex Bình Dương sáng cửa vào chung kết hơn bao giờ hết.

 Tuy nhiên, pha đánh đầu phản lưới nhà của Hồ Tấn Tài và bàn thắng của Evans cho PSM Makassar khiến cho trận đấu hấp dẫn đến những giây cuối cùng.

Bình Dương nghẹt thở tiến vào chung kết AFC Cup – Asean Zone. Ảnh: AFC
Liệu Bình Dương hay Hà Nội sẽ là những người đi tiếp đến bán kết liên khu vực? Ảnh: AFC 
Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên là lúc nhiều người hâm mộ BĐVN thở phào khi đại diện từ V.League chính thức bước vào trận đấu cuối cùng nhờ luật bàn thắng trên sân khách.
Ở trận bán kết trước đó, tưởng chừng Hà Nội đã có thể dễ dàng giành chiến thắng, nhưng không, bóng đá là muôn màu cảm xúc từ sung sướng, hồi hộp, thất vọng đến vỡ òa. Ceres-Negros, đại diện đến từ Philippines đã khiến cho Hà Nội toát mồ hôi mới có được chiến thắng chung cuộc đầy căng thẳng với tỉ số 3-2 sau hai lượt trận.
Trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á giữa Bình Dương và Hà Nội sẽ diễn ra theo thể thức lượt đi (30/7) lượt về (6/8), đội vô địch sẽ bước vào vòng bán kết liên khu vực với các đại diện đến từ Đông Bắc Á, Nam Á và Trung Á.
Liệu Bình Dương hay Hà Nội sẽ là những người đi tiếp đến bán kết liên khu vực? Ảnh: AFC
Bình Dương nghẹt thở tiến vào chung kết AFC Cup - Asean Zone. Ảnh: AFC
Sau khi loại 3 cái tên còn lại, đội vô địch liên khu vực sẽ bước vào trận đấu chung cuộc với đại diện đến từ Tây Á để cạnh tranh ngôi vương AFC Cup 2019.

Tin mới