Bên trong khách sạn 5 sao đội tuyển Việt Nam ở tại Kuala Lumpur

Sau khi lên đường sang Malaysia chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo quyết định lưu trú tại khách sạn Hilton Petaling Jaya.
Bên trong khách sạn 5 sao đội tuyển Việt Nam ở tại Kuala Lumpur ảnh 1
Hôm 7/12, đội tuyển Việt Nam bay sang Malaysia chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi diễn ra trên sân vận động Bukit Jalil, thủ đô Kuala Lumpur, ngày 11/12 tới. Khách sạn thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo ở là Hilton Petaling Jaya.
Bên trong khách sạn 5 sao đội tuyển Việt Nam ở tại Kuala Lumpur ảnh 2
Khách sạn 5 sao Hilton Petaling Jaya có vị trí thuận tiện cho việc đi lại. Nơi ở này cách sân bay quốc tế Kuala Lumpur khoảng 55 km và cách ga LRT Taman Jaya khoảng 650 m. Đặc biệt, khách sạn này chỉ cách sân vận động Bukit Jalil khoảng 10,2 km. Thời gian di chuyển giữa hai địa điểm bằng ôtô khoảng 20 phút.
Bên trong khách sạn 5 sao đội tuyển Việt Nam ở tại Kuala Lumpur ảnh 3
Khách sạn cung cấp chỗ nghỉ thoải mái và phong cách. Phòng được trang trí với tông màu ấm áp và nội thất bằng gỗ. Các phòng bình thường và phòng suite khá rộng rãi. Mỗi phòng đều có điều hòa và ti vi màn hình phẳng.
Bên trong khách sạn 5 sao đội tuyển Việt Nam ở tại Kuala Lumpur ảnh 4
Giá phòng so với mức của khách sạn 5 sao khá rẻ, dao động trong khoảng 1,5-3,4 triệu đồng/đêm.
Bên trong khách sạn 5 sao đội tuyển Việt Nam ở tại Kuala Lumpur ảnh 5
Bên trong mỗi phòng đều có phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch với bồn tắm hoặc vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân cao cấp. Hồ bơi ngoài trời và quầy lễ tân phục vụ 24/7.
Bên trong khách sạn 5 sao đội tuyển Việt Nam ở tại Kuala Lumpur ảnh 6
Hilton Petaling Jaya có 4 nhà hàng cùng một quán bar. Trong khuôn viên khách sạn, bạn có thể lựa chọn ẩm thực Trung Quốc, Nhật Bản hay thưởng thức bữa tiệc tự chọn với các món ăn đa dạng từ địa phương và quốc tế.
Bên trong khách sạn 5 sao đội tuyển Việt Nam ở tại Kuala Lumpur ảnh 7
Tại quán bar, bạn có thể vừa trải nghiệm các loại đồ uống, vừa thưởng thức chương trình biểu diễn nhạc sống.
Bên trong khách sạn 5 sao đội tuyển Việt Nam ở tại Kuala Lumpur ảnh 8
Ngoài quán bar và nhà hàng, Hilton Petaling Jaya còn cung cấp phòng hội nghị, spa và trung tâm thể dục nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách.
Bên trong khách sạn 5 sao đội tuyển Việt Nam ở tại Kuala Lumpur ảnh 9
Sau buổi tập sáng 8/12, thầy trò ông Park đã dùng bữa trưa buffet tại khách sạn. Ngoài những món ăn quốc tế và đặc sản địa phương, cán bộ hậu cần còn chuẩn bị các món ăn đậm chất quê hương cho các cầu thủ như phở và bún chả. Khu ăn uống của các tuyển thủ Việt Nam được xếp trong góc riêng. Do đó, ông Park và các học trò có thể ngồi gần nhau và trò chuyện.
Bên trong khách sạn 5 sao đội tuyển Việt Nam ở tại Kuala Lumpur ảnh 10
Chiều 8/12, huấn luyện viên Park sẽ cho các cầu thủ nghỉ ngơi và thả lỏng tại khách sạn với các hoạt động như tập gym, bơi lội.
Bên trong khách sạn 5 sao đội tuyển Việt Nam ở tại Kuala Lumpur ảnh 11
Trong khi đó, đội tuyển Malaysia lưu trú ở một khách sạn gần trường đua Selangor, cách khách sạn đội tuyển Việt Nam khoảng 15 km. Chủ nhà Malaysia ở cách sân thi đấu khoảng 4 km.
Bên trong khách sạn 5 sao đội tuyển Việt Nam ở tại Kuala Lumpur ảnh 12
Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 11/12 trên sân vận động Bukit Jalil. Sau đó, các chàng trai của chúng ta sẽ về nước và chuẩn bị cho trận chung kết lượt về diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình vào lúc 19h30 ngày 15/12.

    Tin mới