Bệnh nhân được cắt tóc, gội đầu miễn phí tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An

(Baonghean.vn) - Đã có hơn 50 bệnh nhân được cắt tóc, gội đầu miễn phí trong Chương trình thiện nguyện do Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An phối hợp với Salon Tóc Nghệ tổ chức.
Cắt tóc
Những bệnh nhân không thể đi lại đã được các đoàn thanh niên bệnh viện hỗ trợ di chuyển đến khu vực tập trung để được cắt tóc miễn phí. Ảnh: Sỹ Hưng
Chiều 28/5, rất đông bệnh nhân từ các khoa, phòng của Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An tập trung tại khu vực hành lang trong khuôn viên bệnh viện để được cắt tóc, gội đầu miễn phí. Những bệnh nhân không thể đi lại đã được các đoàn thanh niên bệnh viện hỗ trợ di chuyển đến tham gia chương từ thiện này.
Đảm nhiệm cắt tóc cho bệnh nhân là các thợ lành nghề của Salon Tóc Nghệ. Còn các điều dưỡng của bệnh viện sẽ trực tiếp gội đầu, sấy khô tóc cho bệnh nhân.
Rất đông bệnh nhân được cắt tóc miễn phí tại chương trình. Ảnh: Sỹ Hưng
Rất đông bệnh nhân được cắt tóc miễn phí tại chương trình. Ảnh: Sỹ Hưng
Lần đầu tiên được tham gia chương trình từ thiện thiết thực này, niềm vui hiện rõ trên gương mặt từng người bệnh. Bệnh nhân Lô Văn Khoa đang điều trị chấn thương do tai nạn ở Khoa Chi trên của Bệnh viện đã gần một tháng nay. Tay ông bị gãy nên mọi sinh hoạt, vệ sinh cá nhân rất khó khăn. Bởi thế chương trình cắt tóc, gội đầu miễn phí do bệnh viện tổ chức rất thiết thực với ông.
Ông Khoa chia sẻ: “Tôi rất vui khi được bệnh viện quan tâm, sẻ chia bằng chương trình cắt tóc, gội đầu từ thiện; giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện và động viên tinh thần các bệnh nhân đang điều trị tại đây”.
Các điều dưỡng của bệnh viện trực tiếp gội đầu, sấy khô tóc cho bệnh nhân. Ảnh: Sỹ Hưng
Các điều dưỡng của bệnh viện trực tiếp gội đầu, sấy khô tóc cho bệnh nhân. Ảnh: Sỹ Hưng
Chương trình từ thiện cắt tóc, gội đầu miễn phí, được bệnh viện tổ chức nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, làm hài lòng người bệnh. Ảnh: Sỹ Hưng
Chương trình từ thiện cắt tóc, gội đầu miễn phí, được bệnh viện tổ chức nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, làm hài lòng người bệnh. Ảnh: Sỹ Hưng
Anh Nguyễn Văn Hán - Phụ trách Điều dưỡng Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An cho biết: “Tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An, thời gian điều trị trung bình của bệnh nhân ở hầu hết các khoa là từ 2-3 tuần. Bởi vậy, để góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân tốt hơn, giúp họ có tinh thần vui tươi để chiến thắng bệnh tật, bệnh viện tổ chức chương trình từ thiện giàu ý nghĩa, cắt tóc, gội đầu miễn phí.
Chương trình từ thiện này sẽ được tổ chức mỗi tháng 1 lần, vào chiều thứ 3 cuối cùng trong tháng”./.

Tin mới