Bệnh viện Đa khoa Đông Âu tặng quà và khám sức khỏe miễn phí ở Tương Dương

(Baonghean.vn) - Ngày 13/11, Bệnh viện đa khoa Đông Âu (TP Vinh), Công ty TNHH dược phẩm Nutricare (Hà Nội) phối hợp với Bộ đội Biên phòng Nghệ An tổ chức tặng quà từ thiện, khám sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho các hộ nghèo, đặc biệt khó khăn tại huyện Tương Dương.
Tam Hợp là xã biên giới vùng sâu, cách trung tâm huyện Tương Dương (thị trấn Hòa Bình) khoảng 45 km về phía Nam, tỷ lệ hộ nghèo còn rất cao.
Nhằm chia sẻ khó khăn với bà con nơi đây, dịp này, đoàn công tác đã trao tặng một số máy móc và các vật dụng cần thiết trị giá khoảng 60 triệu đồng.
Ngoài ra, đoàn còn khám sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 220 đối tượng hộ nghèo, gia đình chính sách.
Các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Đông âu khám sức khỏe cho bà con xã Tam Hợp. Ảnh: Nguyễn Hải
Các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Đông Âu khám sức khỏe cho bà con xã Tam Hợp. Ảnh: Nguyễn Hải
Tại buổi lễ, bà Hồ Thị Thu Phương - Phó Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Đa khoa Đông Âu cho biết: Những món quà nhỏ chứa đựng tình cảm của tập thể cán bộ, công nhân viên Bệnh viện Đa khoa Đông Âu dành cho bà con vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn tại Tương Dương.
Thông qua hoạt động này, đoàn mong muốn chia sẻ, giúp bà con vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, được hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu tốt hơn.
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với các hộ nghèo sau khi trao quà. Ảnh: Nguyễn Hải
Đoàn công tác của Bệnh viện Đa khoa Đông Âu tặng quà các hộ nghèo ở Tam Hợp. Ảnh: Nguyễn Hải
Chân thành cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của đoàn công tác dành cho địa phương, đại diện lãnh đạo xã Tam Hợp mong muốn, đoàn tiếp tục là cầu nối để ngày càng có nhiều hoạt động để giúp đỡ người dân vùng biên giới còn khó khăn như Tam Hợp trong tương lai.
Đoàn công tác cấp thuốc miễn phí cho bà con sau khi được khám bệnh. Ảnh: Nguyễn Hải
Đoàn công tác cấp thuốc miễn phí cho bà con địa phương. Ảnh: Nguyễn Hải
Bệnh viện Đa khoa Đông Âu (Phường Nghi Phú, TP.Vinh) là bệnh viện ngoài công lập được thành lập từ năm 2009. Trong gần 10 năm, cùng với mở rộng và nâng cao chất lượng các dịch vụ y tế, khám chữa bệnh cho người dân, bình quân mỗi năm, Bệnh viện dành từ 50 - 70 triệu (có năm trên 200 triệu đồng) cho các hoạt động từ thiện xã hội./.

Tin mới