Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi khám bệnh miễn phí cho gia đình chính sách ở TX. Hoàng Mai

(Baonghean.vn) - Chiều 12/1, Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi phối hợp CLB Thầy thuốc trẻ Hà Nội tổ chức khám miễn phí cho người dân thuộc diện gia đình chính sách ở thị xã Hoàng Mai.

Dịp này, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi đã cùng với 10 bác sĩ đến từ các bệnh viện tuyến Trung ương là Bệnh viện Đại học Y, Việt Đức và Bạch Mai (thuộc Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Hà Nội) trực tiếp thăm, khám cho người dân.

Bệnh nhân được đo huyết áp bằng máy đo huyết áp hiện đại tại Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi. Ảnh: Thanh Thủy
Bệnh nhân được đo huyết áp bằng máy đo huyết áp hiện đại tại Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi. Ảnh: Thanh Thủy
Hơn 150 bệnh nhân là gia đình chính sách, hộ nghèo thuộc 10 phường, xã trên địa bàn đã được các bác sĩ tận tình thăm khám, xét nghiệm phát hiện ung thư sớm và các bệnh về tim mạch, răng hàm mặt, tiết niệu, xương khớp....; đồng thời tư vấn cho người dân cách chăm sóc sức khỏe, phòng và chữa một số bệnh thông thường.

Đây là một trong những hoạt động nhân đạo thường niên của bệnh viện thể hiện tấm lòng tri ân đối với các gia đình chính sách, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Riêng năm 2018, các chương trình từ thiện của bệnh viện khám, phát thuốc cho các đối tượng trên địa bàn trị giá 400 triệu đồng.

Bệnh viện tổ chức quyên góp ủng hộ Tết vì người nghèo năm 2019. Ảnh: Thanh Thủy
Bệnh viện tổ chức quyên góp ủng hộ Tết vì người nghèo năm 2019. Ảnh: Thanh Thủy
Dịp này, Bệnh viện cũng đã tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ Tết vì người nghèo năm 2019. Ngay trong buổi lễ phát động, bệnh viện đã quyên góp được 32,5 triệu đồng. Số tiền này sẽ được bệnh viện trao tận tay các hộ nghèo trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi tiền thân là Phòng khám đa khoa Quang Khởi được thành lập từ năm 2009 và được Bộ y tế cấp phép hoạt động; là bệnh viện đa khoa từ ngày 06/7/2018. Hàng năm, bệnh viện khám chữa bệnh cho hơn 100.000 lượt bệnh nhân thuộc khu vực Nam Thanh – Bắc Nghệ.

Tin mới