Bệnh viện HNĐK Nghệ An có 2 Phó giám đốc mới

(Baonghean.vn) - Chiều 1/11, Sở Y tế Nghệ An tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức danh 2 Phó giám đốc mới của Bệnh viện HNĐK Nghệ An cho 2 đồng chí: Tiến sỹ, BS. Phạm Hồng Phương và Tiến sỹ, BS Trần Tất Thắng.

Đến dự buổi lễ có PGS.TS. Dương Đình Chỉnh - Quyền Giám đốc Sở Y tế; đại diện Sở Nội vụ Nghệ An. 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Dương Đình Chỉnh ghi nhận, đánh giá cao năng lực, phẩm chất và những đóng góp của 2 bác sỹ trong quá trình công tác với cương vị Giám đốc Trung tâm Tim mạch và Trưởng khoa Mắt bệnh viện.

Các tân Phó Giám đốc Bệnh viện HNĐK Nghệ An nhận nhiệm vụ. Ảnh: Hoàng Yến
Hai tân Phó Giám đốc Bệnh viện HNĐK Nghệ An nhận nhiệm vụ. Ảnh: Hoàng Yến

Gửi lời chúc mừng, Quyền Giám đốc Sở bày tỏ sự tin tưởng với vị trí mới, 2 đồng chí sẽ phát huy năng lực, trí tuệ, sự sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân của đơn vị y tế đầu ngành.

Đồng thời, lãnh đạo Sở mong muốn trên cương vị mới, bác sỹ Phạm Hồng Phương và bác sỹ Trần Tất Thắng cùng với ban lãnh đạo và tập thể Bệnh viện sẽ đoàn kết, nhất trí, phát huy những thành tích đã đạt được và tiếp tục nỗ lực cố gắng khắc phục khó khăn để giữ vững thương hiệu Bệnh viện là đơn vị tuyến cuối tin cậy của ngành, của nhân dân.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, 2 tân Phó Giám đốc cam kết nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, hứa sẽ cùng với ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ chủ chốt bệnh viện xây dựng Bệnh viện HNĐK Nghệ An vững mạnh, xứng đáng với sự mong đợi của lãnh đạo tỉnh, các sở ban ngành và nhân dân tỉnh Nghệ An./.
TIẾN SỸ, BS.TRẦN TẤT THẮNG

Sinh năm: 1965

Quê quán: Cỏ Sự, Mỹ Lộc, Nam Định

Trình độ: Tiến sỹ Y khoa.

Chức vụ đơn vị công tác: Phó GĐ Bệnh viện; Trưởng khoa Mắt.

TIẾN SỸ, BS. PHẠM HỒNG PHƯƠNG

Sinh năm: 1968

Quê quán: Diễn Thành, Diễn Châu, Nghệ An

Trình độ: Tiến sỹ Y khoa.

Chức vụ, đơn vị công tác: Phó GĐ Bệnh viện; Giám đốc Trung tâm Tim mạch.

Tin mới