Bệnh viện PHCN Nghệ An: Nhiệt tình, tâm huyết với bệnh nhân

(Baonghean.vn) - Cùng với nâng cao năng lực chuyên môn, Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An đã lấy tinh thần thái độ phục vụ người bệnh của cán bộ nhân viên lên hàng đầu. Điều này đã được rất nhiều bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện ghi nhận.

Thư bệnhh nhân gửi bệnh viện phục hồi chức năng Nghệ An.
Thư bệnh nhân gửi Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An. Ảnh: Thanh Thủy 

Tôi bị bệnh đau xương khớp gần 10 năm nay, đã điều trị nhiều lần tại bệnh viện nhưng không khỏi.

Tháng 7/2017, tôi vào điều trị tại khoa Đông y, bệnh viện Tây Nam Nghệ An. Sau gần 20 ngày điều trị, tôi được bệnh viện chuyển tuyến về điều trị tại Bệnh viện phục hồi chức năng Nghệ An.

Là 1 mô hình bệnh viện – khách sạn, vào điều trị ở bệnh viện chúng tôi có cảm giác như đi du lịch. Điều này làm cho bệnh nhân chúng tôi thấy gắn bó với bệnh viện, yên tâm điều trị.

Điều trị cho bệnh nhân thần kinh tọa tại Bệnh viện phục hồi chức năng Nghệ An. 	Ảnh: Thanh Thủy
Giáo sư, tiến sỹ Cao Minh Châu - Tổng thư ký Hội phục hồi chức năng Việt Nam, Giám đốc Trung tâm phục hồi chức năng Bệnh viện Bạch Mai khám, điều trị cho bệnh nhân tại Bệnh viện phục hồi chức năng Nghệ An. Ảnh: Thanh Thủy

Ngoài đội ngũ y, bác sỹ có chuyên môn giỏi, Bệnh viện còn mời các giáo sư đầu ngành về khám và điều trị cho bệnh nhân. Tôi may mắn được Giáo sư, Tiến sỹ Cao Minh Châu - Tổng thư ký Hội phục hồi chức năng Việt Nam, Giám đốc Trung tâm phục hồi chức năng Bệnh viện Bạch Mai khám, điều trị và kê đơn thuốc.

Vào bệnh viện, tôi được bố trí vào điều trị ở khoa y học cổ truyền. Căn cứ vào thể trạng sức khỏe và bệnh tình hiện tại, tôi được bác sỹ chỉ định các thủ thuật như điện phân, điện xung, điện châm, thủy châm, đắp pharaphin, xoa bóp...;  bản thân còn tự tập vận động bằng các dụng cụ khác theo yêu cầu riêng.

Chăm sóc bệnh nhân tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An. Ảnh: Thanh Thủy
Chăm sóc bệnh nhân tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An. Ảnh: Thanh Thủy

Qua 20 ngày điều trị tại bệnh viện, được sự chăm sóc, hướng dẫn hết sức chu đáo, nhiệt tình của các y, bác sỹ, điều dưỡng viên các khoa, sức khỏe của tôi chuyển biến rất tốt. Bệnh đau lưng, sưng khớp gối thuyên giảm, đi lại dễ dàng hơn. Đặc biệt, bệnh đau cánh tay trái đỡ hẳn, cử động dễ dàng.

Qua thời gian điều trị, tôi được tiếp xúc với bà con các dân tộc ở vùng sâu, vùng xa, vùng kinh tế khó khăn cảm nhận chung của bà con là phấn khởi khi được về điều trị, nghỉ dưỡng ở bệnh viện phục hồi chức năng Nghệ An.

Khoa dinh dưỡng - Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An luôn đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho từng người bệnh. Ảnh: Sỹ Minh
Khoa dinh dưỡng - Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An luôn đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho từng người bệnh. Ảnh: Sỹ Minh

Ông Lô Văn Hoạt và ông Vi Văn Chính quê ở huyện Quế Phong - từng điều trị ở Bệnh viện phục hồi chức năng tâm sự với tôi: Nhờ sự quan tâm của Đảng, Chính phủ, bà con các dân tộc chúng tôi mới được hưởng chế độ chính sách ưu đãi như thế này.

Qua thời gian điều trị tại bệnh viện, tôi cảm nhận được ở Bệnh viện nhiều điều. Đặc biệt là tấm lòng y đức của ban lãnh đạo, của đội ngũ các y, bác sỹ, của cán bộ công nhân viên chức của bệnh viện. Trình độ chuyên môn giỏi, nhiệt tình, tâm huyết với bệnh nhân. Bệnh viện phục hồi chức năng Nghệ An là địa chỉ tin cậy của bệnh nhân trong và ngoài tỉnh.

Bệnh nhân

Văn Đức Tần

(Khối 3, Thị trấn Con Cuông, Nghệ An)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới