Bệnh viện Phục hồi chức năng kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam

(Baonghean.vn) - Sáng 27/2, Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An tổ chức Tọa đàm kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam. Tới dự có đại diện Ban Tuyên giáo Thị ủy Cửa Lò, toàn thể bác sỹ, điều dưỡng viên và cán bộ viên chức bệnh viện.
Tại buổi tọa đàm, cán bộ viên chức lao động Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An đã được ôn lại truyền thống của ngành, đặc biệt là 3 điều căn dặn của Bác Hồ trong ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.
Tiết mục văn nghệ chào mừng ngày thầy thuốc Việt Nam. Ảnh: P.V
Tiết mục văn nghệ chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam. Ảnh: P.V
Phát huy lời dạy của Bác “Lương y như từ mẫu”, Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An đã thực hiện tốt nhiệm vụ tiếp nhận khám, điều dưỡng, điều trị - phục hồi chức năng cho các bệnh nhân trong và ngoài tỉnh. Năm 2017 là năm đầu tiên Bệnh viện thực hiện tự chủ thường xuyên.
Hiện nay, bệnh viện có 16 khoa, phòng chức năng, đời sống vật chất tinh thần của cán bộ viên chức lao động ngày càng nâng cao. Bệnh viện đã xây dựng, bổ sung cơ sở vật chất, trang thiết bị ngày càng khang trang, hiện đại để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân, xứng đáng với niềm tin yêu của bệnh nhân.
Sở y tế trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Ảnh: P.V
Sở Y tế tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Ảnh: P.V
Dịp này, Sở y tế cũng đã trao giấy khen cho 2 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. /.

Tin mới