Bệnh viện Quốc tế Vinh: Cung cấp gói khám sức khỏe cho doanh nghiệp

(Baonghean) - Đội ngũ nhân viên chính là vốn tài sản đặc biệt, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Hiểu được ý nghĩa đó, Bệnh viện Quốc tế Vinh đã cung cấp dịch vụ khám sức khỏe theo yêu cầu, với phương châm “Khám tận tâm vì sức khỏe người bệnh”, đồng hành với doanh nghiệp, chăm sóc “vốn tài sản quý giá” của họ.

Thực tế, ngoài yếu tố môi trường, văn hóa doanh nghiệp, chính sách đãi ngộ, thì việc quan tâm đến các quyền lợi thiết thực sẽ giúp người lao động yên tâm làm việc, gắn bó với doanh nghiệp. Sự quan tâm của doanh nghiệp đối với nhân viên của họ chính là lựa chọn một cơ sở khám, chữa bệnh thật sự chất lượng và uy tín để tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho người lao động. Thời gian qua, Bệnh viện Quốc tế Vinh đã trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn đồng hành. 

Bệnh viện quốc tế Vinh đồng hành Doanh nghiệp trong chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, nhân viên của họ.
Bệnh viện Quốc tế Vinh đồng hành cùng doanh nghiệp trong chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, nhân viên của họ.

Bệnh viện Quốc tế Vinh là thành viên của Hoàn Mỹ - một trong những tập đoàn y tế tư nhân lớn nhất Việt Nam hiện nay. Đây là một trong số những bệnh viện tư có quy mô lớn nhất tại Nghệ An với đội ngũ y, bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, bệnh viện sở hữu cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu khu vực Bắc Trung bộ; ứng dụng KHKT tiên tiến vào khám, chữa bệnh. 

Nhờ đó, khi thăm khám sức khỏe định kỳ tại đây, các bác sỹ đưa ra những lời khuyên phù hợp với lứa tuổi, trọng lượng và lối sống để có thể giúp các nhân viên doanh nghiệp ngăn ngừa và phòng, chống các bệnh mà họ có nguy cơ mắc phải. Các chỉ số y tế giúp việc chẩn đoán sớm được các bệnh sẽ mang lại cơ hội chữa trị lớn hơn và tư vấn điều trị tại chỗ. Ngoài ra, đối với các đơn vị, tổ chức có những phương án phù hợp, hỗ trợ nhân viên cải thiện tình hình sức khỏe và bố trí nhân lực phù hợp nhằm đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Quốc tế Vinh luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp với các gói khám linh hoạt theo thời gian, ngân sách của doanh nghiệp; triển khai dịch vụ lấy mẫu thử, xét nghiệm trực tiếp tại doanh nghiệp với quy trình chuyên nghiệp. 

Cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện Quốc tế Vinh hướng dẫn khách hàng chụp X- quang.
Cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện Quốc tế Vinh hướng dẫn khách hàng chụp X- quang.

Trong năm qua, bệnh viện đã đồng hành 200 công ty trên địa bàn tỉnh, hỗ trợ chăm lo sức khỏe cho hơn 5.800 người lao động, với cam kết mang lại dịch vụ tầm soát sức khỏe toàn diện cho “tài sản quý giá nhất” của họ. Thời gian tới, Bệnh viện Quốc tế Vinh tiếp tục đồng hành với các doanh nghiệp trong “sứ mệnh” chăm sóc sức khỏe cán bộ nhân viên, từ đó đảm bảo nguồn lực lao động, và kế hoạch hoạt động cho công ty./.

“Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhân viên của bạn được chăm sóc tốt nhất. SĐT: 0901 74 71 75”

Đ.N

TIN LIÊN QUAN

Tin mới