‘BHL ĐT Việt Nam có lưu ý đặc biệt về Trung Quốc’; Từ Mỹ Đình đến V.League: Đã chơi phải chuẩn

(Baonghean.vn) -Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng cho biết, Ban Huấn luyện ĐT Việt Nam đã có những lưu ý đặc biệt về đối thủ Trung Quốc; AFC đã yêu cầu chủ nhà Việt Nam phải đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 sau những phàn nàn về chất lượng... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Thủ môn Văn Hoàng: "BHL ĐT Việt Nam có lưu ý đặc biệt về Trung Quốc"

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng cho biết, Ban Huấn luyện ĐT Việt Nam đã có những lưu ý đặc biệt về đối thủ Trung Quốc.
Văn Hoàng cho biết: “Tôi nghĩ là không chỉ riêng tôi mà bất cứ cầu thủ nào khi được khoác lên mình màu áo đội tuyển cũng luôn phải cố gắng hết mình, cố gắng thể hiện tốt nhất trong các buổi tập.
Văn Hoàng cho biết: “Tôi nghĩ là không chỉ riêng tôi mà bất cứ cầu thủ nào khi được khoác lên mình màu áo đội tuyển cũng luôn phải cố gắng hết mình, cố gắng thể hiện tốt nhất trong các buổi tập".

Theo chia sẻ của thủ thành Văn Hoàng, mặc dù ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng ĐT Việt Nam đang tập trung từng ngày, từng buổi tập để cố gắng hoàn thiện hơn, rút kinh nghiệm từ những trận đấu đã qua để có kết quả tốt hơn trong những trận đấu tới. “Vòng loại thứ 3 này mọi đối thủ đều có đẳng cấp ở tầm châu lục rồi, do vậy ĐT Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Tôi nghĩ rằng, qua 2 trận vừa rồi, mặc dù chưa có điểm nhưng đội tuyển đã có sự thể hiện tích cực về tinh thần và lối chơi. Toàn đội đang rèn luyện kỹ, chiến thuật cũng như phân tích về ĐT Trung Quốc và chuẩn bị thể lực cho trận đấu. Còn những lưu ý đặc biệt của BHL về đối thủ Trung Quốc thì tôi xin phép không tiết lộ”, Văn Hoàng nói.

Từ Mỹ Đình đến V.League: Đã chơi phải chuẩn

AFC đã yêu cầu chủ nhà Việt Nam phải đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 sau những phàn nàn về chất lượng sân Mỹ Đình. Từ câu chuyện này nghĩ đến vấn đề cấp phép tại V.League vốn sắp hết hạn vào ngày 30/9 tới.
Một trận đấu chỉ được tổ chức khi đáp ứng được những tiêu chí về kỹ thuật, an ninh cùng nhiều điều kiện khác
Một trận đấu chỉ được tổ chức khi đáp ứng được những tiêu chí về kỹ thuật, an ninh cùng nhiều điều kiện khác.

Tại sao vấn đề cấp phép chuyên nghiệp được đẩy lên cao những ngày qua? Từ chuyện Hải Phòng, Nam Định nợ thuế đến hàng loạt các đội bóng đang thiếu hoặc yếu khá nhiều những tiêu chí mà AFC đặt ra. Từ hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật, đào tạo trẻ, đến năng lực tài chính, sự độc lập trên tư cách một doanh nghiệp của CLB luôn được AFC đề cao...

Kết quả Chelsea 0-1 Man City: Đánh sập Stamford Bridge

Ở trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22 giữa Chelsea vs Man City, pha lập công duy nhất của tiền đạo Gabriel Jesus đã giúp Man City hạ gục Chelsea 1-0 để vượt mặt chính đối thủ này trên bảng xếp hạng.
Jesus ghi bàn duy nhất cho Man City
Jesus ghi bàn duy nhất cho Man City.

Đây là thắng lợi đầu tiên của Guardiola trước Tuchel kể từ khi chiến lược gia người Đức dẫn dắt The Blues, và Man City đã trả được món nợ bại trận ở chung kết Champions League. Chiến thắng quan trọng này giúp Man City leo lên vị trí thứ 2 Ngoại hạng Anh 2021/22 với 13 điểm, trong khi Chelsea tụt xuống thứ 3.

Điểm nhấn Man United 0-1 Aston Villa: Báo động đỏ cho Solskjaer
Trận đấu Man United vs Aston Villa đã chứng kiến một bất ngờ khi Quỷ đỏ bại trận 0-1 trước đội khách. Dưới đây là những điểm nhấn từ trận đấu này.
Ronaldo đã bị cắt mạch ghi bàn liên tiếp
Ronaldo đã bị cắt mạch ghi bàn liên tiếp.

Thêm một trận đấu nữa cho thấy Man United đang rất cần một tiền vệ ở vai trò số 6 truyền thống. Đội chủ nhà đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc liên kết hàng phòng ngự với hàng công. Fred tiếp tục thi đấu mờ nhạt trong khi Scott McTominay cũng chẳng khá hơn.

Đối đầu với Villa, Ronaldo đá đủ cả trận nhưng chỉ tung ra được 4 cú sút. Trong đó, có 1 lần bóng đi không trúng đích và 3 lần bị chặn lại. Anh có 36 lần cham bóng, chuyền chính xác 74%, tung ra 1 đường chuyền kiến tạo, thắng tranh chấp 2/3 lần và có 10 lần bị mất bóng. Lẽ ra Ronaldo đã có cơ hội nối dài mạch ghi bàn nếu là người thực hiện quả đá penalty ở phút 92 nhưng Bruno lại là đảm nhận và đã đá thẳng lên trời.

Kết quả Real 0-0 Villarreal: Benzema "tắt điện", Real vẫn giữ ngôi đầu

Real Madrid đã không thắng nổi đối thủ khó chịu Villarreal ở vòng 7 La Liga 2021/22. Tuy bị cầm hòa 0-0, song đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn giữ được ngôi đầu BXH.
Suốt cả trận Real chỉ có 2 cú dứt điểm trúng đích
Suốt cả trận Real chỉ có 2 cú dứt điểm trúng đích.

Tuy nhiên, nếu Sevilla giành chiến thắng trong trận đá bù thì khoảng cách giữa Real và đội bóng này sẽ chỉ còn là 1 điểm. Sevilla hiện đá ít hơn Real 1 trận. Ở màn tiếp đón tiếp Espanyol vào đêm qua, họ bị mất người do Delaney phải nhận thẻ đỏ ở phút 65, nhưng vẫn giành chiến thắng 2-0 nhờ những pha làm bàn của En-Nesyri (13') và Mir (87').

Tin mới