Bị antifan liên tục bôi nhọ và chơi xấu, Hồ Ngọc Hà nhờ pháp luật giải quyết

Nữ ca sĩ gay gắt cho biết mình sẽ nhờ pháp luật giải quyết để không gặp tình trạng này nữa.

Trưa 10/9, Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý khi cho biết cô sẽ giải quyết đến cùng chuyện liên tục bị antifan gửi thư bôi nhọ. Được biết, những đối tác, chương trình ở nước ngoài nhận được rất nhiều email có nội dung giống hệt nhau, gửi những tin tức tiêu cực về Hồ Ngọc Hà.

Theo giọng ca Cả một trời thương nhớ, những email này xuất phát từ antifan, fan của các ca sĩ khác và những người bị kích động. Tuy nhiên, các đối tác động viên Hồ Ngọc Hà: "Con người Việt Nam của các bạn luôn chơi xấu nhau vậy sao? Chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp và bạn cứ đứng vững trước mọi chuyện".

Bị antifan liên tục bôi nhọ và chơi xấu, Hồ Ngọc Hà nhờ pháp luật giải quyết ảnh 1

Bản thân Hồ Ngọc Hà rất bức xúc khi liên tục bị antifan bôi nhọ. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô có được mọi thứ ngày hôm nay một phần cũng nhờ khán giả nhưng nhiều người lại sỉ vả, bóp méo và gán những chuyện tệ hại cho cô.

"Tôi mà như những gì các bạn viết về tôi thì thứ nhất, tôi không có thời gian để làm những công việc hiện tại, thứ 2 tôi đáng bị chết từ lâu, thứ 3 tôi không bao giờ có những cơ hội ngày một lớn hơn trong công việc của mình.

Ông trời có mắt, tôi làm điều tệ, tôi sẽ bị trừng phạt, còn các bạn cứ tiếp tục làm những công việc không tên ngu ngốc này sẽ nhận hậu quả tan nát cả một tương lai dài" - Hồ Ngọc Hà bức xúc.

Giọng ca Cả một trời thương nhớ thẳng thắn, cô nhất quyết sẽ làm đến cùng chuyện này bởi "nếu không ra tay với các bạn, các bạn không khác gì virus gây ung thư".

"Đừng cố dùng nhiều chiêu trò như lấy hình fan của tôi để tạo facebook các bạn và xỉa xói khắp nơi mà vẫn sợ người khác biết các bạn là ai. Hãy nhớ trên đời này, nếu muốn người khác không biết đừng bao giờ làm" - nữ ca sĩ nói.

Cuối chia sẻ, Hồ Ngọc Hà cho biết lần này cô sẽ không dung tha, những ai dám làm hãy dám chịu hậu quả: "Hẹn gặp các bạn sớm để lắng nghe lời khai của các bạn qua sự trừng phạt của công lý.

Các bạn lập nhóm kín, tôi sẽ làm cho sáng tỏ để mọi người cùng nhìn thấy ai là những người vô tình làm cho người Việt Nam đã 'đẹp' nay còn 'đẹp' hơn trong mắt nước bạn. Đừng để văn hóa nguyền rủa, chửi bới cá nhân làm niềm vui".

Bị antifan liên tục bôi nhọ và chơi xấu, Hồ Ngọc Hà nhờ pháp luật giải quyết ảnh 2

Bên cạnh chia sẻ, Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải hình ảnh một đoạn tin nhắn bôi xấu cô trên mạng xã hội. Đoạn tin nhắn này được sử dụng để gửi email cho các đối tác nước ngoài - cụ thể là một chương trình tìm kiếm siêu mẫu - mong muốn loại Hồ Ngọc Hà ra khỏi ghế giám khảo và tìm kiếm những gương mặt khác. Thậm chí, nội dung tin nhắn cũng "tố" Hồ Ngọc Hà có nhiều scandal, là kẻ thứ ba phá hoại gia đình người khác.

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà bị antifan bôi nhọ. Tuy nhiên, khác với những lần trước thường đáp trả trên facebook, lần này có vẻ như nữ ca sĩ không thể nhịn được nữa và quyết định nhờ pháp luật can thiệp.

Tin mới