Bị dân làng vây bắt, gã trộm gà bỏ lại xe máy thoát thân

(Baonghean.vn) -Trong lúc bị bắt giữ, gã trộm gà vùng thoát, bỏ lại chiếc xe máy, trong túi áo khoác có một bơm tiêm đã qua sử dụng.

Sáng 31/10, ông Thái Văn Tân - Trưởng Công an xã Hòa Sơn (Đô Lương) cho biết, Ban công an xã đã truy tìm được chủ chiếc xe máy là người ở xã Công Thành (Yên Thành). Tuy nhiên, chủ chiếc xe này đã đi làm ở miền Nam từ lâu.

Xe máy của đối tượng trộm gà bỏ lại. Ảnh: Nguyễn Long
Xe máy của đối tượng trộm gà bỏ lại. Ảnh: Nguyễn Long

Trước đó, vào lúc 15 giờ ngày 30/10, ông Hoàng Như Đệ ở xóm Yên Sơn 1, xã Hòa Sơn (Đô Lương) có trình báo: Khi ông đi làm trở về nhà, ông thấy 1 chiếc xe máy Dream màu mận, BKS: 37H4 - 1556 dựng trước cổng, chìa khóa còn cắm ở xe, mũ xe máy, áo khoác, áo mưa.

Nghi ngờ có đối tượng xấu đột nhập, ông Đệ rút khóa xe và đi vào cổng. Vào sân thấy 1 thanh niên đang đứng gần chuồng gà, tư thế chuẩn bị bắt gà. Ông Đệ lên tiếng, anh vào đây làm chi?. Người thanh niên ấp úng nói: “Tôi đi bắn chim”. "Đi bắn chim răng lại vô chuồng gà"?. Người thanh niên liền chạy vụt ra cổng, lên xe máy định bỏ chạy. Tuy nhiên, không có chìa khóa xe máy, nên không nổ xe đi được.

Lúc này, trong xóm có 4 người phụ nữ chạy ra vây giữ người thanh niên lại. Sau một hồi vùng vẫy, tuột áo khoác ngoài, người thanh niên bỏ chạy, tẩu thoát ra đường N5. Kiểm tra áo khoác, người dân phát hiện có 1 bơm tiêm đã qua sử dụng.

Hiện chiếc xe máy của đối tượng để lại đang bị thu giữ tại Công an xã Hòa Sơn. Sự việc đã được báo lên Công an huyện Đô Lương.

Tin mới