Bị nhắn tin xin điện thoại, Á hậu Mâu Thủy từ chối không thể 'gắt' hơn

Hành động dứt khoát của Mâu Thủy nhận được nhiều sự tán đồng trên mạng xã hội.
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Mâu Thủy đăng tải một cuộc hội thoại trên Instagram. Theo đó, một người đàn ông tự nhận là nghèo khó, tàn tật nặng và không còn khả năng lao động đã nhắn tin cho cô với mục đích... xin điện thoại.
Một tài khoản mạng nhắn tin xin Mâu Thủy điện thoại.
Một tài khoản mạng nhắn tin xin Mâu Thủy điện thoại.

Cụ thể, người đàn ông này đặt vấn đề với Mâu Thủy: "Cho anh xin cái điện thoại thông minh em ơi". Không cần suy nghĩ nhiều, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thẳng thừng từ chối: "Không nha bạn".

Mặc dù người đẹp đã nói không, nhưng tài khoản mạng kia vẫn cố gắng chèo kéo: "Em không cho anh xin được cái điện thoại thông minh à. Giúp đỡ cho anh xin được cái điện thoại thông minh em. Cũng vì anh bệnh tật, bị tàn tật nặng và nghèo, không còn khả năng lao động nên anh xin".

Trước sự khẩn khoản của người đàn ông nọ, Mâu Thủy quyết định tặng cho chiếc điện thoại Iphone 11 - dòng mới nhất, nhưng chỉ là... tặng qua hình.

Mâu Thủy phản ứng
Mâu Thủy phản ứng "gắt" khi bị xin xỏ vật chất.

Qua phản hồi của Mâu Thủy, có thể thấy người đẹp khá khó chịu khi bị nhắn tin xin xỏ vật chất. Tuy nhiên, sự khó chịu này được cư dân mạng đồng cảm, và cách giải quyết của cô cũng khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Mâu Thủy - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Mâu Thủy - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trước hết, thật khó để xác định người đàn ông kia có phải nghèo khó, tàn tật nặng hay không. Thứ hai, cho dù có nghèo khó hay tàn tật, thì việc nhắn tin cho người nổi tiếng xin điện thoại thông minh cũng được cho là khiếm nhã, thiếu tự trọng.

Có thể do sớm nhận ra ý đồ không tốt từ đối phương, nên Mâu Thủy chọn cách từ chối thẳng thừng.

Á hậu Mâu Thủy
Á hậu Mâu Thủy 

Tin mới