Bị phạt 7,5 triệu đồng vì nhặt được của rơi không trả lại

Sau khi hành khách báo rơi ví, lực lượng An ninh hàng không đã rà soát hệ thống camera an ninh và phát hiện một phụ nữ nhặt được chiếc ví như trình báo.

Ngày 5/5, thông tin từ Cảng hàng không (CHK) quốc tế Nội Bài cho hay, một phụ nữ tên Đỗ Thị Liên vừa bị phạt tới 7,5 triệu đồng vì sau khi nhặt được ví của hành khách tại sân bay mà không trình báo cơ quan chức năng, cố tình chiếm đoạt.

Cụ thể, nhân viên Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài đã nhận được thông tin từ hành khách tên Weatley Shophie (25 tuổi, quốc tịch Anh) từ Nội Bài đi Sân bay quốc tế Bangkok hay Sân bay Đôn Mường. Hành khách này đã đánh rơi một chiếc ví tại đảo A, tầng 3 nhà ga hành khách T2, CHK quốc tế Nội Bài.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng An ninh hàng không đã rà soát hệ thống camera an ninh và phát hiện 1 phụ nữ (sau này khai báo là Đỗ Thị Liên (54 tuổi, thường xuyên có mặt tại sân bay Nội Bài để nhặt rác, dọn vệ sinh) nhặt được chiếc ví như trình báo.

Bà Liên sau đó đã thừa nhận nhặt được chiếc ví màu đỏ mà không trình báo. Do không có tình tiết tăng nặng hay giảm nhẹ, Cảng vụ hàng không miền Bắc đã quyết định xử phạt bà 7,5 triệu đồng, đồng thời buộc bà Liên phải trả lại tài sản.

Theo CAND

TIN LIÊN QUAN

Tin mới