Bí quyết đơn giản để sống khỏe hơn mỗi ngày

(Baonghean.vn) - Trong guồng quay tất bật của cuộc sống hiện đại, để có được cuộc sống vui, khoẻ hơn mỗi ngày, mỗi người hãy “bỏ túi” những bí quyết sau:

Lạc quan, vui vẻ:

Những người luôn vui vẻ sẽ cảm nhận được cuộc sống một cách tích cực, nhờ đó cũng có thể chất khoẻ khoắn hơn. Tiếng cười có thể giúp giảm căng thẳng và lo lắng, đơn giản bởi khi cười, trạng thái vui xuất hiện kích thích não sản sinh ra nhiều tế bào T-cells giúp thúc đẩy hệ miễn dịch, khiến con người trở nên khoẻ mạnh nhơn. Vì vậy, hãy vui vẻ và cười tươi mỗi ngày.

Lạc quan, vui vẻ giúp con người sống thọ hơn.
Lạc quan, vui vẻ giúp con người sống khỏe mạnh và kéo dài tuổi thọ. Ảnh: Internet

Tập thể dục:

Vận động giúp tăng sự lưu thông máu, cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho các tế bào trên cơ thể, giúp giảm việc tích luỹ mỡ và thải độc. Hãy tập thể dục điều độ và hợp lý để giúp bạn duy trì vóc dáng khoẻ khoắn và làn da tươi tắn, rạng ngời.

Uống đủ nước:

Lượng nước đầy đủ cho phép cơ thể bài tiết chất thải, loại bỏ các độc tố. Để cơ thể duy trì sức khỏe và ngăn ngừa các bệnh tật trên, cách duy nhất là bổ sung đủ nước cho cơ thể; khoảng 1,5 - 2 lit/ ngày.

Uống đủ nước là liệu pháp quan trọng duy trì sức khỏe.
Uống đủ nước là liệu pháp quan trọng duy trì sức khỏe.

Ngủ đủ giấc:

Không chỉ cần chú ý đến khối lượng vận động mỗi ngày mà còn cần phải biết được cơ thể mình cần ngủ bao lâu. Trong khi bạn ngủ, các hoócmon tăng trưởng được sản sinh và cơ thể có thời gian để phục hồi. Một vài người cần ngủ 6 tiếng vào đêm, có người phải 8 tiếng.

Ăn nhiều rau xanh và trái cây:

Rau quả là nền tảng cho chế độ ăn lành mạnh. Chúng ít calo, giàu dinh dưỡng, chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và chất xơ. Cố gắng ăn rau quả nhiều màu sắc trong bữa ăn mỗi ngày, bởi nó không chỉ nhiều chất dinh dưỡng mà nhiều màu sắc sẽ cung cấp nhiều lợi ích khác nhau.

Uống một ly trà đông trùng hạ thảo hoặc trà linh chi vào mỗi sáng:

Các nghiên cứu y học và dược học đã chứng minh, Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng: làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể, hạn chế bệnh tật tuổi già, nâng cao năng lực chống ung thư của cơ thể, chống lại tình trạng thiếu oxygen, tăng cường tác dụng lưu thông máu, làm giảm cholestrol trong máu và chống xơ vữa động mạch...

Sản phẩm Yến Sào Sản phẩm Yến Sào
Sử dụng trà Đông trùng hạ thảo mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe.
Đông trùng hạ thảo thường được dùng để ngâm mật ong, ngâm rượu có tác dụng như
Đông trùng hạ thảo thường được dùng để ngâm mật ong, ngâm rượu có tác dụng như "thần dược". Ảnh: Chu Thanh

Nấm linh chi đỏ làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, đạm cần cho cơ thể, giúp tăng sức đề kháng của cơ thể, điều chỉnh các rối loạn chức năng, phục hồi hệ miễn dịch, tăng tuổi thọ; giúp da dẻ hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá; chống béo phì. Giải độc gan, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh, có tác dụng rất tốt đối với bệnh về gan mật.

Nấm linh chi
Nấm Linh chi đỏ là loại nấm có dược tính mạnh, có tác dụng tăng cường sức đề kháng, kéo dài tuổi thọ con người.

Hãy ăn một chén yến sào vào mỗi buổi tối:

Yến sào cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào cho cơ thể, giúp tái tạo các tế bào mới làm ổn định hệ thần kinh, tăng cường trí nhớ, giảm thiểu các triệu chứng mệt mỏi; tốt cho hệ tiêu hóa, kích thích ăn, ngủ ngon, nâng cao sức đề kháng, kéo dài tuổi thọ.

Nên ăn một bát yến
Giữ thói quen ăn một bát yến sào nhỏ vào mỗi tối giúp bồi bổ cơ thể, khỏe mạnh.

Được xem là một trong những thần dược từ thiên nhiên, yến sào giúp bổ sung lượng dinh dưỡng thiếu hụt cho cơ thể, bồi bổ sức khỏe hỗ trợ hiệu quả người bệnh trong quá trình điều trị ung thư. Giàu dưỡng chất nhưng không chứa chất béo, đường nên yến sào hỗ trợ hiệu quả việc giảm cân.Trong thành phần của yến sào có chất collagen giúp làm đẹp da, giúp da mịn màng, trắng hồng tự nhiên, ngăn chặn lão hóa.

Sản phẩm Yến Sào
Sản phẩm Yến Sào Nha Trang được chế biến từ nguyên liệu sạch, với phương pháp sản xuất thủ công và kiểm định chất lượng tại phòng thí nghiệm đạt chuẩn.

Công ty TNHH MTV Thương Mại Hải Yến Nha Trang là đơn vị đầu tiên và duy nhất trên cả nước được quyền sử dụng nhãn hiệu “Yến Sào Nha Trang” cho sản phẩm yến sào. Các sản phẩm của Hải Yến Nha Trang đều được kiểm định chất lượng tại phòng thí nghiệm thí nghiệm đạt chuẩn.

Hải Yến Nha Trang là đơn vị cung cấp các thực phẩm chăm sóc sức khoẻ cao cấp (Yến sào, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi); luôn tự hào mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất và giá cả hợp lý nhất.

Điều đặc biệt, sản phẩm của thương hiệu uy tín này được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch, được nuôi, trồng, khai thác tự nhiên, với phương pháp sản xuất thủ công truyền thống; đảm bảo chất lượng và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Công ty TNHH MTV Thương Mại Hải Yến Nha Trang, địa chỉ: 141 Huỳnh Thúc Kháng, Nha Trang, Khánh Hoà.

Showroom tại thành phố Vinh: 205 Phan Chu Trinh, TP. Vinh, Nghệ An

ĐT: 0238. 3568794

FB: www.facebook.com/haiyennhatrang.yensao

Website:www.thehaiyen.com

Nguyệt Minh - Chu Thanh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới