Bí quyết khiến người phụ nữ của bạn luôn mỉm cười

(Baonghean.vn) - Phụ nữ thường thích những người đàn ông chân thành, biết quan tâm, chia sẻ  và đặc biệt có khả năng lấy đi nỗi buồn của họ bằng cách thay thế niềm vui và tiếng cười. Để làm được điều đó thật không dễ chút nào, nhưng không phải là không thể. Hãy bỏ túi những bí quyết nhỏ dưới đây nếu bạn muốn nhìn thấy nụ cười thường trực trên khuôn mặt đáng yêu ấy.

» Linh mục Nguyễn Đình Thục kích động giáo dân
 

Luôn là chính mình

Bạn không thể khoe cơ bắp và sức mạnh của mình với cô ấy, bởi điều ấy không phải là quan trọng nhất. Tất cả những gì bạn cần phải cho cô ấy biết là con người thật của bạn. Từ tính cách, thói quen, thái độ sống hay cách nhìn nhận một vài vấn đề nào đó. Luôn là chính mình sẽ khiến cô ấy cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi ở bên bạn.

Tình yêu chân thành luôn bền vững và hạnh phúc. Ảnh minh họa
Tình yêu chân thành luôn bền vững và hạnh phúc. Ảnh minh họa

Thường xuyên gửi đến nàng nụ cười và nụ hôn nồng ấm

Đừng bao giờ diện kiến nàng bằng một bộ mặt nhăn nhó, gắt gỏng, khó chịu hay lạnh lùng, thờ ơ, vô cảm. Dù gặp bất cứ chuyện rắc rối nào thì cũng tỏ ra vui vẻ, thân thiện, luôn cười tươi để nàng cảm thấy yên tâm, an toàn, thoải mái khi ở bên bạn.

Nếu bạn muốn làm cho người con gái ấy nở nụ cười đáng yêu với bạn, hãy trao cho cô ấy một nụ hôn ngọt ngào. Chính sự lãng mạn, dịu ngọt của nụ hôn sẽ khiến nàng rung động. Còn gì hạnh phúc hơn điều ấy. Hãy trao cho cô ấy một nụ hôn lên má hoặc chạm nhẹ vào bờ môi mềm mại của nàng. Một nụ hôn sẽ chỉ làm cho trái tim cô nàng đập nhanh hơn và cười nhiều hơn.

Gọi điện hoặc nhắn tin cho nàng mỗi ngày

Nếu ít có thời gian hẹn hò, gặp gỡ nàng thì nên bù đắp thiếu sót đó bằng việc thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho nàng. Bất cứ cô gái nào cũng đều mang tâm lý muốn được người yêu quan tâm mọi lúc mọi nơi. Một tin nhắn chào buổi sáng hay cuộc gọi trò chuyện, chúc ngủ ngon mỗi tối sẽ khiến “một nửa” của bạn luôn mỉm cười mãn nguyện.

Một tin nhắn chào buổi sáng hay cuộc gọi trò chuyện sẽ khiến “một nửa” của bạn luôn mỉm cười mãn nguyện. Ảnh minh họa
Một tin nhắn chào buổi sáng hay cuộc gọi trò chuyện sẽ khiến “một nửa” của bạn luôn mỉm cười mãn nguyện. Ảnh minh họa

Không bắt nàng phải chờ đợi

Con gái rất ghét việc phải chờ đợi mòn mỏi một ai đó. Vì vậy, các chàng hãy thật chủ động, linh hoạt và nhanh nhẹn, có mặt kịp thời, đúng giờ mỗi khi hẹn hò cùng người yêu. Điều đó còn chứng tỏ bạn là chàng trai khá lý tưởng, luôn tôn trọng và đề cao người yêu cũng như biết quý trọng thời gian.

Đem đến những điều bất ngờ

Để làm cho người phụ nữ của mình luôn nở nụ cười hạnh phúc, hãy đem đến những điều bất ngờ cho cô ấy. Đừng bao giờ hỏi "Em thích món quà gì?", mà hãy cứ lẳng lặng và bất ngờ. Nếu chúng ta làm một việc gì đó theo yêu cầu, giá trị của việc làm sẽ giảm đi rất nhiều.

Nếu bạn thực sự muốn gây ấn tượng với nàng, hãy ngồi xem hết một bộ phim tình cảm với cô ấy. Những thứ nhỏ nhặt lại có thể được nàng chấm điểm rất cao. Đôi khi gửi tặng nàng một tấm bưu thiếp chẳng vì một lý do gì đều có thể khiến trái tim nàng tan chảy. Sẽ khó có một cô nàng nào không cảm động trước một món quà hay một điều gì nho nhỏ nhưng ý nghĩa đến từ chính chàng trai của mình.

Nàng sẽ rất sung sướng khi nhận những món quà bất ngờ từ người yêu. Ảnh minh họa
Nàng sẽ rất sung sướng khi nhận những món quà bất ngờ từ người yêu. Ảnh minh họa

Tặng hoa cho nàng

Hoa là ngôn ngữ của tình yêu và đằng sau mỗi loài hoa lại ẩn chứa một thông điệp riêng biệt. Do đó, nếu thấy nàng có vẻ buồn bã thì bạn đừng ngại dùng hoa để bày tỏ sự yêu thương của mình.

Không để nàng một mình vào những ngày đặc biệt

Vào những ngày đặc biệt chẳng hạn như các ngày lễ, sinh nhật nàng, ngày kỷ niệm yêu nhau, ngày nàng nhận bằng tốt nghiệp đại học… dù bận bịu đến mấy cũng hãy dành ra một chút thời gian bên cạnh cô ấy để thể hiện sự quan tâm, chu đáo và lòng thương yêu nơi bạn.

Sự vắng mặt của bạn sẽ khiến nàng vô cùng cô đơn, tủi thân và hụt hẫng lắm đấy!

Nàng sẽ rất vui khi có chàng cùng nàng kỷ niệm ngày lễ. Ảnh minh họa
Nàng sẽ rất vui khi có chàng cùng nàng trong ngày lễ kỷ niệm. Ảnh minh họa

Thì thầm những điều ngọt ngào

Chỉ đơn giản là thì thầm những điều ngọt ngào vào tai cô ấy cũng đủ để cô nàng vỡ òa trong hạnh phúc. Khi nàng nằm xuống, đọc một cuốn sách hoặc rất hăng say trong seria phim của mình, hãy thử thì thầm vào tai cô ấy những điều quyến rũ, bạn sẽ nhận được nụ cười ngọt lịm từ người con gái thân yêu của mình.

Sẵn sàng bày tỏ tình cảm với nàng một cách công khai

Con gái thường có tâm lý muốn được người yêu bày tỏ tình cảm, sự quan tâm một cách công khai trước mặt nhiều người. Điều đó vừa khiến họ hãnh diện, “mở mày mở mặt” với bạn bè, vừa giúp họ khai trừ nỗi lo về những vệ tinh vây quanh bạn trai mình.

Vì vậy, các chàng đừng ngần ngại nắm tay cô ấy khi đi dạo phố hay đăng một vài dòng cảm xúc mùi mẫn dành tặng nàng trên mạng xã hội. Thậm chí hét “anh yêu em” thật to.

Khi yêu, phụ nữ thường muốn cả thế giới biết họ được yêu như thế nào. Ảnh minh họa
Khi yêu, phụ nữ thường muốn cả thế giới biết họ được yêu như thế nào. Ảnh minh họa

Đôi khi chỉ cần bày tỏ tình cảm một cách thật tự nhiên, chân thành là nàng đã có thể quên đi nỗi buồn. Nguyên nhân là vì dù hành động này có làm cả hai xấu hổ thì cô ấy vẫn sẽ cảm nhận được tình yêu của bạn.

Giúp người ấy thư giãn

Sau khi phải đảm nhận quá nhiều công việc mệt mỏi, bạn hãy lập kế hoạch để đi chơi, thư giãn cùng người ấy. Đó có thể là một bữa trưa vui vẻ vào ngày cuối tuần hoặc một buổi massage trị liệu toàn thân. Chắc chắn khi biết bạn chuẩn bị điều đặc biệt đó cho mình, nàng sẽ cảm thấy hạnh phúc ngập tràn.

Kể truyện cười

Thời điểm bắt đầu ngày mới, bạn có thể đọc truyện cười rồi chia sẻ với nàng câu chuyện mà bạn thấy tâm đắc nhất. Một khi sự hài hước xuất hiện vào buổi sáng thì nhiều khả năng hai bạn sẽ có một ngày thật vui.

Ảnh minh họa.
Sự hài hước sẽ giúp hai người có một ngày thú vị. Ảnh minh họa.

Hãy lắng nghe nàng nói

Quả là khó khăn bởi nàng vốn nói rất nhiều, nhưng khi bạn không lắng nghe, cô ấy sẽ cho rằng mình không được tôn trọng và sẽ nổi điên lên với bạn. Còn khi bạn lắng nghe, thậm chí thỉnh thoảng gật đầu đồng ý hay hỏi lại để hiểu rõ hơn vấn đề nàng nói, tình hình sẽ được cải thiện rất nhiều. Nàng sẽ vô cùng cảm kích vì có người sẵn lòng nghe nàng “thuyết trình”.

Nói chuyện về tương lai của bạn

Một người con gái đang yêu sẽ rất hạnh phúc khi được nghe bạn nói về những dự định trong tương tai, ước mơ, mục tiêu nghề nghiệp và quan trọng hơn đó là cái kết có hậu trong mối quan hệ của hai người. Hãy nói về tương lai của bạn cho cô ấy, hẳn cô ấy sẽ mỉm cười hạnh phúc vì biết rằng mình là một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Hoa Lê

(Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới