Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh dự Ngày hội Đại đoàn kết tại Tân Kỳ

(Baonghean.vn) - Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Nguyễn Nam Đình biểu dương những nỗ lực của cán bộ, nhân dân xóm Vĩnh Tân và UBND xã Tân Hương đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Ủy ban MTTQ Việt Nam phát động.

Ngày 10/11, đồng chí Nguyễn Nam Đình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Nghệ An và đoàn công tác đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại xóm Vĩnh Tân, xã Tân Hương (Tân Kỳ).

Đồng chí Nguyễn Nam Đình tặng 7 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn
Đồng chí Nguyễn Nam Đình trao quà cho các hộ dân xóm Vĩnh Tân.
Xóm Vĩnh Tân được sáp nhập từ các xóm 4, 5 và xóm 15 của xã Tân Hương, có với 193 hộ với 738 nhân khẩu, diện tích 393 ha. Trong những năm qua, thông qua các cuộc vận động, Ban cán sự và Ban công tác Mặt trận xóm tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết toàn dân, động viên nhân dân vượt lên khó khăn, tích cực lao động sản xuất, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau phát triển kinh tế. Nhờ vậy, đời sống vật chất và tinh thần của bà con nhân dân nơi đây ngày càng được nâng cao.

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Nguyễn Nam Đình ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của cán bộ, nhân dân xóm Vĩnh Tân và UBND xã Tân Hương đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Ủy ban MTTQ Việt Nam phát động.

Dịp này, Đảng ủy, Đoàn thanh niên Khối Cơ quan tỉnh, Trường Cao đẳng Kỹ thuật công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc, UBND huyện Tân Kỳ đã tặng nhiều phần quà cho xóm Vĩnh Tân trị giá hơn 20 triệu đồng.

Tin mới