Bí thư Huyện ủy Hưng Nguyên tham gia gói bánh chưng tặng hộ nghèo biên giới Kỳ Sơn

(Baonghean.vn) - Sáng 15/1, đồng chí Hoàng Văn Phi - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hưng Nguyên và các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy tham gia gói bánh chưng tặng các hộ nghèo xã Nậm Càn, huyện Kỳ Sơn.
Bí thư Huyện ủy Hưng Nguyên Hoàng Văn Phi tham gia gói bánh chưng
Bí thư Huyện ủy Hưng Nguyên Hoàng Văn Phi tham gia gói bánh chưng tặng hộ nghèo tại huyện Kỳ Sơn. Ảnh: Ngọc Mai
Đây là hoạt động nằm trong chương trình tình nguyện Mùa Đông ấm năm 2018, Xuân 2019, thu hút 100 đoàn viên thanh niên tham gia. Kết quả chương trình sẽ có khoảng 500 bánh chưng gửi đến các hộ nghèo và phục vụ cho bữa cơm tất niên cuối năm của các học sinh xã Nậm Càn, huyện Kỳ Sơn. 

Từ ngày 16- 18/1/2019, Huyện đoàn Hưng Nguyên sẽ tổ chức chương trình “Mùa Đông ấm năm 2018, Xuân tình nguyện 2019” tại xã Nậm Càn, huyện Kỳ Sơn. Trong chương trình, đoàn sẽ trao tặng áo ấm cho trẻ em, tặng bánh chưng, nước mắm, dầu ăn cho bà con nghèo xã Nậm Càn; phối hợp với các đơn vị, khám và cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân nơi đây.

Khoảng 500 bánh chưng được gói để gửi đến các hộ nghèo. Ảnh: Ngọc Mai
Khoảng 500 bánh chưng được gói để gửi đến các hộ nghèo. Ảnh: Ngọc Mai
Ngoài ra, đoàn còn phối hợp tổ chức Tết với Bộ đội Biên phòng tổ chức nấu bữa cơm tất niên với hơn 50 mâm cơm cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Nậm Càn với tổng kinh phí chương trình khoảng 140 triệu đồng.
Bí thư Huyện đoàn Hưng Nguyên Cao Thị Hằng cho biết: “Chương trình nhằm mục đích khơi dậy và phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tình nguyện trong đoàn viên thanh niên với mục đích giúp bà con nơi miền biên giới có cái Tết ấm áp”.

Tin mới