Bí thư, phó bí thư cấp xã thể hiện tài năng tuyên giáo

(Baonghean.vn) - Hội thi Ban tuyên giáo cơ sở ở Nghĩa Đàn (Nghệ An) quy tụ các “thí sinh” là bí thư, phó bí thư, thường trực Đảng ủy, phó Chủ tịch UBND xã, MTTQ và các tổ chức đoàn thể 7 xã, thị trấn trên địa bàn.
Phần thi tài năng của một đơn vị. Ảnh: Minh Thái
Phần thi tài năng của một đơn vị. Ảnh: Minh Thái

Sáng 6/8, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nghĩa Đàn tổ chức hội thi Ban tuyên giáo cơ sở giỏi năm 2019.

Các đội phải trải qua 3 phần thi: Kiến thức, tài năng và thuyết trình. Tổng điểm của 3 phần thi là 120 điểm, bao gồm điểm cộng của phần thi sản phẩm truyền thông, được các địa phương thực hiện trong thời gian qua, nhằm giới thiệu về vẻ đẹp của địa phương mình, những điển hình về công tác xây dựng đảng, mô hình về thực hiện phong trào thi đua yêu nước, những cá nhân điển hình thực hiện Chỉ thị 05, những cá nhân điển hình vươn lên vượt khó, giới thiệu bản sắc văn hóa, dân tộc của địa phương…

Giải Nhất được trao cho đơn vị thị Trấn Nghĩa Đàn. Ảnh: Minh Thái
Giải Nhất được trao cho đơn vị thị trấn Nghĩa Đàn. Ảnh: Minh Thái

Qua hội thi cho thấy, lực lượng làm công tác tuyên giáo cơ sở không chỉ giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ mà còn vận dụng sáng tạo, nhuần nhuyễn những kiến thức và kỹ năng nhằm thực hiện tốt các đòi hỏi của thực tiễn.

Kết thúc 3 phần thi, BTC đã trao giải Nhất cho thị trấn Nghĩa Đàn; giải Nhì được trao cho xã Nghĩa Lợi và Nghĩa Phú; giải Ba thuộc về xã Nghĩa Bình và Nghĩa Lạc. 

Tin mới