Bí thư Tỉnh ủy: Cán bộ, đảng viên gương mẫu từ việc làm tốt chức trách, nhiệm vụ của mình

(Baonghean.vn) - Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh phát biểu tại Hội nghị gặp mặt, triển khai một số nội dung công tác trước và sau tết Nguyên đán 2018 của cơ quan Tỉnh ủy chiều 13/2.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Hoài Thu
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Hoài Thu

Tại hội nghị, cán bộ lãnh đạo, nhân viên các ban đảng của Tỉnh ủy đã phát biểu nhìn nhận, đánh giá một số nội dung công tác trong năm 2017 và những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong năm qua; bày tỏ quyết tâm phấn đấu tốt hơn nữa trong năm mới, góp phần hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Nghệ An khẳng định những kết quả mà tỉnh nhà đạt được trong năm 2017 là nhờ sự đoàn kết, đồng thuận của cả hệ thống chính trị, các cấp chính quyền và nhân dân, trong đó có một phần đóng góp của cán bộ, nhân viên cơ quan Tỉnh ủy.

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các ban đảng Tỉnh ủy.
Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các ban đảng Tỉnh ủy. Ảnh: Hoài Thu
Năm 2017 dù cơ quan Tỉnh ủy đã đảm nhận khối lượng công việc lớn nhưng các đồng chí đã rất cố gắng nỗ lực giúp bộ máy chính quyền vận hành thuận lợi, hiệu quả. Song đồng chí Nguyễn Đắc Vinh cũng nhấn mạnh mong muốn cán bộ, nhân viên cơ quan Tỉnh ủy, đặc biệt là các ban đảng, cần phải nỗ lực hơn để kết quả trong năm mới sẽ không dừng lại bằng năm cũ, mà phải đạt cao hơn nữa.
Vì vậy, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu cán bộ cơ quan Tỉnh ủy tiếp tục phát huy tính tiền phong gương mẫu trong công tác và cuộc sống, góp phần củng cố niềm tin của cán bộ nhân dân đối với Đảng, bắt đầu từ việc mỗi đảng viên hãy làm tốt công việc của mình, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy cũng đã gửi lời chúc Tết tới toàn thể cán bộ nhân viên cơ quan Tỉnh ủy và gia đình đón tết Mậu Tuất vui tươi, đầm ấm, chuẩn bị tâm thế cho một năm mới công tác hiệu quả gấp bội.

Tin mới