Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Tết cho hộ nghèo vùng tái định cư Thủy điện Bản Vẽ

(Baonghean.vn) – Chiều 12/1, nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đi thăm, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Khu tái định cư thủy điện Bản Vẽ, huyện Thanh Chương và gia đình đảng viên cao tuổi. Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành cấp tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh tặng quà cho những hộ khó khăn các xã Ngọc Lâm, Thanh Sơn, huyện Thanh Chương.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh tặng quà cho những hộ khó khăn các xã Ngọc Lâm, Thanh Sơn, huyện Thanh Chương. Ảnh: Thành Duy.

Bí thư Tỉnh ủy đã trao tặng 250 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Ngọc Lâm và Thanh Sơn, huyện Thanh Chương. Đây là 2 xã tái định cư Thủy điện Bản Vẽ.

Nói chuyện với bà con, Bí thư Tỉnh ủy cho biết, cứ mỗi dịp Tết đến, Xuân về, tỉnh đều có chủ trương kêu gọi ủng hộ để giúp đỡ những người nghèo, người neo đơn, gia đình chính sách có điều kiện đón Tết Nguyên đán.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh cũng đã thông báo một số kết quả kinh tế - xã hội nổi bật của tỉnh; đồng thời cảm ơn người dân 2 xã đã ủng hộ, di dời để xây dựng Thủy điện Bản Vẽ.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An tặng quà cho người dân khó khăn xã Ngọc Lâm, Thanh Sơn, huyện Thanh Chương. Ảnh Thành Duy
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An tặng quà cho người dân khó khăn xã Ngọc Lâm, Thanh Sơn, huyện Thanh Chương. Ảnh Thành Duy

Chia sẻ những khó khăn của người dân ở các xã tái định cư, Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, tỉnh cùng với địa phương sẽ tiếp tục có những giải pháp tổ chức sản xuất tốt hơn để nâng cao đời sống của nhân dân 2 xã Ngọc Lâm và Thanh Sơn.

Nhân dịp Tết đến, Xuân về, Bí thư Tỉnh ủy chúc nhân dân 2 xã đón Tết vui vẻ, đầm ấm, văn minh; cũng như trong năm mới tiếp tục cố gắng sản xuất để nâng cao đời sống.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh ân cần thăm hỏi sức khỏe dcuj Kiều Đinh Lê, xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương. Ảnh Thành Duy
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh ân cần thăm hỏi sức khỏe cụ Kiều Đinh Lê, xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương. Ảnh Thành Duy.

Trước đó, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc Tết gia đình đồng chí Kiều Đinh Lê, sinh năm 1912, đảng viên 70 năm tuổi Đảng, tại xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương. Bí thư Nguyễn Đắc Vinh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe đồng chí Kiều Đinh Lê; chúc gia đình năm mới sức khỏe, đón Tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc.

Thành Duy

TIN LIÊN QUAN

Tin mới