Biên phòng Nghệ An tuyên dương 9 chiến sỹ trẻ tiêu biểu

(Baonghean.vn) - Chiều nay 26/3, Thường vụ Đảng ủy BĐBP Nghệ An tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Thường vụ - Bộ Chỉ huy với cán bộ Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ thuộc BĐBP tỉnh và tuyên dương chiến sỹ trẻ tiêu biểu.

Chủ trì buổi đối thoại có đại tá Lê Như Cương - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP Nghệ An, các đồng chí trong Thường vụ - Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, lãnh đạo các phòng, ban cơ quan và Bí thư (Phó bí thư) các chi đoàn cơ sở, tổ trưởng phụ nữ các đơn vị trên hai tuyến biên phòng của tỉnh.

Toàn cảnh buổi đối thoại. Ảnh: Hải Thượng
Toàn cảnh buổi đối thoại. Ảnh: Hải Thượng
Qua thực tiễn hoạt động tại các đơn vị cơ sở, các đại biểu tại cuộc đối thoại đã nêu lên những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo tại các đơn vị cơ sở trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, cũng như trong các hoạt động Đoàn ở địa bàn biên giới. Đồng thời đề xuất, kiến nghị một số biện pháp để nâng cao chất lượng hoạt động của đoàn thanh niên, hội phụ nữ trong thời gian tới.
Đại tá Lê Như Cương - Chính ủy tặng giấy khen cho các gương mặt trẻ tiêu biểu. Ảnh: Hải Thượng
Đại tá Lê Như Cương - Chính ủy BĐBP tỉnh tặng giấy khen cho các gương mặt trẻ tiêu biểu. Ảnh: Hải Thượng
Thường vụ - Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã giải đáp những vướng mắc trong hoạt động của tổ chức quần chúng ở cơ sở; giải quyết kịp thời những đề xuất, kiến nghị chính đáng của các chiến sỹ.
Đồng thời, đề ra phương hướng hoạt động của các tổ chức quần chúng trong các đơn vị biên phòng tỉnh có hiệu quả hơn trong những giai đoạn tiếp theo.

Dịp này Đảng ủy - Bộ chỉ huy BĐBP Nghệ An đã tuyên dương 9 gương mặt trẻ tiêu biểu trong đoàn viên thanh niên BĐBP tỉnh.                                                      

Tin mới