Biệt thự đảo tại Dự án Vinh Heritage: Sản phẩm dành cho những chủ nhân tinh hoa xứ Nghệ

(Baonghean.vn) - Xuất hiện cuối năm 2019, dịch Covid-19 đã nhanh chóng lan rộng ra toàn cầu và làm hơn 81 triệu người lây nhiễm, gần 2 triệu người tử vong. “Đại dịch thế kỷ” đã gây ra nhiều thiệt hại nặng nề, song đồng thời cũng chính là tác nhân mạnh mẽ thúc đẩy những thay đổi tích cực trong ý thức bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

Hơn bao giờ hết, con người khao khát những giá trị sống bền vững đến từ thiên nhiên. Môi trường sống có “chỉ số sức khỏe cao” thường gắn liền với “chỉ số sinh thái” hay các giá trị “sống xanh”. Tại Hà Nội, các khu đô thị Ecopark, Vinhomes Riverside... được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi mật độ dành cho cây xanh và mặt nước tối ưu.

Mô hình sống xanh, gia tăng sức khỏe và trải nghiệm thu hút sự quan tâm của khách
Mô hình sống xanh, gia tăng sức khỏe và trải nghiệm thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Lần đầu tiên tại thành phố Vinh, Dự án Vinh Heritage tiên phong thu hút khách hàng nhờ mô hình đô thị sinh thái đa tầng chú trọng gia tăng sức khỏe và nâng cao trải nghiệm cho cuộc sống. Một xu hướng đầu tư mới mang phong cách WELLNESS INVESTMENT đang dần được định nghĩa; đáp ứng “cơn khát” những giá trị sống bền vững và thực sự gần gũi với thiên nhiên. Bởi tài sản đắt giá nhất chính là sức khỏe, và khoản đầu tư xứng đáng nhất chính là đầu tư vì chất lượng sống

Thành phố Vinh xôn xao dòng bất động sản đắt đỏ và khan hiếm nguồn cung

Năm 2020 là cột mốc đáng nhớ cho bất động sản Nghệ An khi đón đầu nhiều cơ hội hiếm có và đạt được những bước tiến nhanh, bền vững. Bức tranh địa ốc của một trong những thị trường hấp dẫn nhất cả nước tiếp tục được dự báo "cất cánh" với nhiều tín hiệu khởi sắc trong năm mới 2021. Cụ thể, có thể kể tới như Khu đô thị sinh thái Vinh Heritage của liên danh chủ đầu tư Mipec và Tràng An tại Lê Mao kéo dài, phường Vinh Tân.

Hiện nay, dòng sản phẩm Biệt thự đảo thượng lưu tại phân khu Ruby thuộc dự án Vinh Heritage đang được cho là sự lựa chọn hiếm hoi đáp ứng những tiêu chí khắt khe nhất của loại hình Wellness Investment. Được kỳ vọng tạo ra chuẩn mực sống thượng lưu hoàn toàn mới, thu hút đông đảo giới tinh hoa quan tâm, song thông tin của các căn biệt thự Đảo lại khá khó tiếp cận.

Thị trường môi giới nhà đất “rỉ tai” nhau những thông tin ít ỏi về số lượng giới hạn chưa tới 40 sản phẩm, hay đây là khu biệt thự duy nhất sở hữu 3 mặt sông, được bao phủ bởi 3,9 ha cảnh quan, cây xanh và tiện ích, hệ thống cảnh quan lõi riêng biệt, đường dạo ven sông  Riverside Walk cùng vô số trải nghiệm đẳng cấp...

Đặc quyền sống “compound” tại khu biệt thự đảo vinh heritage
Đặc quyền sống “compound” tại Khu biệt thự đảo Vinh Heritage.

Ngoài những “Đặc Quyền” trong diện ưu tiên, Khu biệt thự đảo Vinh Heritage nằm ngay vị trí tâm điểm của khu đô thị sinh thái đa tầng độc đáo, nơi chủ đầu tư luôn chú trọng phát triển để mang lại giá trị an cư tinh khiết, nâng cao “chỉ số sinh thái”. Bởi vậy, dòng sản phẩm mới này vẫn thụ hưởng trọn vẹn toàn bộ cảnh quan tiện ích chung. Mức độ khan hiếm của sản phẩm được ví von như một bộ sưu tập hữu hạn những viên Hồng Ngọc tự nhiên, càng thu hút các nhà sưu tập sành sỏi và thực lực.

Toàn bộ các căn biệt thự được bao bọc bởi hệ thống sông Rào Máng và sông Đào nhân tạo chảy dọc dự án. Chưa dự án nào có được điều đó tại Vinh và kể cả vùng Bắc Trung Bộ này. Điều này khiến cư dân tò mò hơn khi cuộc sống tại đây sẽ ra sao nếu mỗi buổi sáng thức giấc được nghe những tiếng hót trong trẻo của chim thú, được ngắm ánh bình minh mỗi sớm mai, được thả hồn trong buổi hoàng hôn thơ mộng.

Dòng bất động sản đắt đỏ và khan hiếm nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của khách hàng
Dòng bất động sản đắt đỏ và khan hiếm nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Là sản phẩm đặc thù rất cao cấp nhất dự án, có đặc quyền riêng biệt và khép kín biệt lập, kén chọn những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng không gian sống cao; Nằm tại vị trí hiếm và vô cùng đắc địa, sông cảnh quan điều hòa bao quanh, nơi chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu và có xu hướng hưởng thụ sự tinh hoa; với diện tích đa dạng từ 440m2-673m2. Mật độ xây dựng của dòng sản phẩm biệt thự đảo có tỷ lệ xây dựng thấp, rơi vào khoảng 30-35% diện tích đất, đất còn lại không gian xung quanh là sân vườn, bể bơi và không gian xanh, khu garage xe bên ngoài.

Được thừa hưởng bởi những kiến trúc đẹp nhất trên thế giới và được chắt lọc tuyển chọn bởi chủ đầu tư uy tín có thương hiệu lớn Mipec, kiến trúc xa hoa, sang trọng với số lượng căn cực kỳ hữu hạn (chiếm 10% tổng dự án) mà thượng khách có tiền cũng chưa chắc đã sở hữu được sản phẩm và vị trí độc như thế này tại nơi khác.

Tổng quan Khu đô thị Vinh heritage tại Lê mao kéo dài, Tp Vinh ( ảnh minh họa)
Tổng quan Khu đô thị Vinh Heritage tại Lê Mao kéo dài, TP Vinh (ảnh minh họa).

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

HOTLINE: 1900 4522 | 096 700 6666

Xem chi tiết tại: https://vinhheritage.info

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC: THIÊN MỘC - HOMES REAL ESTATE

Tin mới