Bịt mặt xông vào ngân hàng cướp hơn 200 triệu đồng

Các nhân viên đang ngồi làm việc trong phòng tại Vĩnh Long thì một đối tượng đội mũ bảo hiểm, bịt mặt, tay cầm vật nghi là súng bước vào khống chế, cướp hơn 200 triệu đồng. 

Chiều 27/9, Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận, cơ quan điều tra đang tập trung khám nghiệm hiện trường và truy bắt thủ phạm gây ra vụ cướp táo tợn tại phòng giao dịch của một ngân hàng tại Khu công nghiệp Hoà Phú (huyện Long Hồ).

Hiện trường xảy ra vụ cướp.
Hiện trường xảy ra vụ cướp.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h20’ cùng ngày, các nhân viên đang ngồi làm việc trong phòng thì một đối tượng đội mũ bảo hiểm, bịt mặt, tay cầm vật nghi là súng bước vào khống chế. 

Nghi phạm yêu cầu những người có mặt nằm xuống và ném một giỏ xách yêu cầu nhân viên bỏ tiền vào bên trong. Các nhân viên hoảng sợ không rõ súng thật hay giả nên đã làm theo yêu cầu của tên cướp. 

Theo một nhân viên đối diện với tên cướp cho biết, nghi phạm giơ súng lên rồi lên đạn nghe một cái cốp. Lúc đó, ai nấy cũng hoảng sợ nên không dám chống cự. Sau khi lấy được tiền, nghi phạm lên xe máy hiệu AirBlade không biển số tẩu thoát.

Qua thống kê sơ bộ của ngân hàng, số tiền bị cướp là trên 200 triệu đồng. Toàn bộ diễn biến vụ cướp được camera an ninh ghi lại. 

Công an tỉnh Vĩnh Long đã thông báo khẩn cho Công an các tỉnh, thành lân cận về vụ cướp, nhận diện nghi phạm để truy bắt thủ phạm.

Theo CAND

TIN LIÊN QUAN

Tin mới