BNA Academy - nơi hiện thực hóa giấc mơ làm người mẫu chuyên nghiệp

(Baonghean.vn) - BNA sẽ là nơi giúp các bé hiện thực hóa ước mơ chinh phục thảm đỏ hay đơn giản hơn sẽ mang tới cho các em những giây phút trải nghiệm tuyệt vời để tự tin hơn, bản lĩnh hơn cùng với các khóa đào tạo người mẫu, K.Pop, MC, Zumba.
Ảnh 1
BNA Academy - tự hào là học viện đào tạo người mẫu nhí đầu tiên của Nghệ An với các giáo viên là những người mẫu hoạt động chuyên nghiệp cùng chương trình giảng dạy bài bản.
2
Từ thành công của show "Giấc mộng đêm hè" và tiếp nối show thứ nhất tại TP Hồ Chí Minh, Pink Journey 2 - Hành trình của những chiến binh tóc hồng vừa được BNA Academy tổ chức tại TP Vinh. Với sân khấu đẳng cấp - âm thanh sống động cùng màn DJ điêu luyện, các Model Kid đã cùng BNA Academy tỏa sáng rực rỡ trong đêm hội Black - Pink.
3
Lần đầu tiên được tổ chức tại TP Vinh, chương trình "PINK JOURNEY FASHION SHOW 2” hoành tráng và đầy ấn tượng với sự tham gia trình diễn của Model Kid TP Vinh, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.
4
Bộ sưu tập Black - Pink đẹp lạ, độc đáo của NTK Phương Hồ, Chảnh style vô cùng ấn tượng đã thực sự "gây bão" thành Vinh với phần biểu diễn của các mẫu nhí siêu yêu được đào tạo tại BNA Academy. Trong ảnh: Mẫu nhí Trần Lê Bảo Anh - quán quân của Dream Kids Fashion Show 2018, đại diện hình ảnh thương hiệu Phương LLy.
5
Ông Trần Tình (ngoài cùng bên trái) - Giám đốc BNA Academy cảm ơn nhà thiết kế, ê-kíp sản xuất chương trình và các nhà tài trợ cùng đồng hành.
6
Model Kid Đan Nhi - Linda - Khánh An - 3 gương gương mặt hình ảnh của Pink Journey 2 với màn trình diễn xuất sắc, chuyên nghiệp.
7
BNA Academy tự hào là học viện đào tạo Model Kid chuyên nghiệp. Đến với BNA các học viên sẽ được đào tạo, trải nghiệm trình diễn thời trang với các sân khấu lớn cùng các Model tên tuổi, các Nhà thiết kế hàng đầu của làng thời trang Việt Nam tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và nhiều sàn diễn quốc tế.
Đến với BNA Academy để tỏa sáng ước mơ chinh phục những sàn diễn đẳng cấp

🎗 BNA Academy - số 06 - Đường Lê Mao (Phía trong Nhà Văn hóa lao động Nghệ An)
🎗 Hotline: 0916.144.733 - 0981.310.103
🎗 Fanpage: https://www.facebook.com/BNA-Academy-2268101380070283/?ref=bookmarks

Tin mới