Bộ ảnh cưới siêu lãng mạn của hậu vệ người Nghệ và nữ cổ động viên đất Mỏ

(Baonghean.vn) - Ngày mai (4/1), tức ngày 10/12 âm lịch, cầu thủ Lê Thế Mạnh sẽ lên xe hoa cùng cô dâu Nguyễn Lan Anh. Hôn lễ sẽ được tổ chức tại huyện Nghĩa Đàn, quê của hậu vệ đang thi đấu cho CLB Than Quảng Ninh.
Theo tiết lộ của Lê Thế Mạnh, người vợ sắp cưới của anh tên là Nguyễn Lan Anh, sinh năm 1996,  hiện đang sinh sống làm Dược sỹ tại tỉnh Quảng Ninh.
 Sinh năm 1993 tại huyện Nghĩa Đàn, Lê Thế Mạnh là sản phẩm của lò đào tạo VST, nay là Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ T&T - VSH (thị xã Cửa Lò). Cầu thủ mang áo số 37 của Than Quảng Ninh cùng lứa với những Ngân Văn Đại, Nguyễn Văn Công (CLB Hà Nội) và Sầm Ngọc Đức (CLB TP.HCM). Theo tiết lộ của Lê Thế Mạnh, người vợ sắp cưới của anh tên là Nguyễn Lan Anh, sinh năm 1996, hiện đang sinh sống  và làm dược sỹ tại tỉnh Quảng Ninh.
2 nhân vật chính quen nhau trong những buổi giao lưu giữa CLB Than Quảng Ninh và Hội cổ động viên Than Quảng Ninh, nơi Nguyễn Lan Anh là một trong những hội viên tích cực nhất, bên cạnh bố mẹ của mình.
Cả hai quen nhau trong những buổi giao lưu giữa CLB Than Quảng Ninh và Hội cổ động viên Than Quảng Ninh, nơi Nguyễn Lan Anh là một trong những hội viên tích cực nhất, bên cạnh bố mẹ của mình.
Trong thế giới bóng đá, đặc biệt là bóng đá Việt Nam có rất nhiều cuộc hôn nhân diễn ra giữa cầu thủ và cổ động viên của đội bóng, giống như trường hợp của Lê Thế Mạnh và Nguyễn Lan Anh.
Trong thế giới bóng đá, đặc biệt là bóng đá Việt Nam có rất nhiều cuộc hôn nhân diễn ra giữa cầu thủ và cổ động viên của đội bóng, giống như trường hợp của Lê Thế Mạnh và Nguyễn Lan Anh.
Bộ ảnh cưới của Lê Thế Mạnh – Nguyễn Lan Anh có phong cách khá đa dạng. Bên cạnh bộ vest, váy cô dâu quen thuộc, đôi bạn trẻ này còn khoác lên trang phục thi đấu của CLB Than Quảng Ninh, với số 37 sau lưng chú rể và số 14 sau lưng cô dâu.
Bộ ảnh cưới của Lê Thế Mạnh - Nguyễn Lan Anh có phong cách khá đa dạng. Bên cạnh bộ vest, váy cô dâu quen thuộc, đôi bạn trẻ này còn khoác lên trang phục thi đấu của CLB Than Quảng Ninh, với số 37 sau lưng chú rể và số 14 sau lưng cô dâu.
Lê Thế Mạnh cho biết, bộ ảnh cuối này được thực hiện ở thủ đô Hà Nội trong dịp cuối năm dương lịch 2020.
Lê Thế Mạnh cho biết, bộ ảnh cưới này được thực hiện ở thủ đô Hà Nội trong dịp Tết Dương lịch 2020.
Sau khi hoàn thành lễ cưới, Lê Thế Mạnh sẽ trở lại Quảng Ninh để hội quân cùng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chuẩn bị cho mùa giải mới. Xin chúc cho đôi bạn trẻ Lê Thế Mạnh – Nguyễn Lan Anh trăm năm hạnh phúc!
Sau lễ cưới, Lê Thế Mạnh sẽ trở lại Quảng Ninh để hội quân cùng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Tin mới