Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh chúc mừng ngày truyền thống Công an Nghệ An

(Baonghean.vn) - Thay mặt cán bộ, chiến sỹ Bộ đội Biên phòng Nghệ An, Đại tá Trần Hải Bình - Chỉ huy trưởng đã chúc mừng những thành tích mà cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh đã đạt được trong những năm qua.

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2019) và 74 năm thành lập Công an Nghệ An (21/8/1945 - 21/8/2019). Chiều 15/8, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Nghệ An do Đại tá Trần Hải Bình -Chỉ huy trưởng, Bộ đội Biên phòng tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Nghệ An. Về phía Công an tỉnh Nghệ An có Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh tiếp đoàn.

Đại tá Trần Hải Bình tặng hoa chúc mừng Công An tỉnh Nghệ An
Đại tá Trần Hải Bình tặng hoa chúc mừng Công an tỉnh Nghệ An.
Thay mặt cán bộ, chiến sỹ Bộ đội Biên phòng Nghệ An, Đại tá Trần Hải Bình đã chúc mừng những thành tích mà cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh đã đạt được trong những năm qua, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.   
Đồng chí cũng cảm ơn và mong muốn trong thời gian tới Công an tỉnh tiếp tục phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với Bộ đội Biên phòng trong thực hiện nhiệm vụ được giao, nhất là trên mặt trận đấu tranh với các loại tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
Công an Nghệ An ra quân trấn áp tội phạm. Ảnh tư liệu Thiên Thảo
Công an Nghệ An ra quân trấn áp tội phạm. Ảnh tư liệu Thiên Thảo
Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh đã cảm ơn và ghi nhận những tình cảm mà Bộ đội Biên phòng Nghệ An đã dành cho cán bộ, chiến sỹ Công an Nghệ An. Với truyền thống quê hương Xô viết, lực lượng Công an Nghệ An sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, góp phần đảm bảo an ninh trật tự và an toàn xã hội trên địa bàn.
Cùng ngày đoàn cũng đã đến thăm, chúc mừng Công an thành phố Vinh, Nghệ An./.
                                     

Tin mới