Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và thị xã Hoàng Mai thăm hỏi gia đình ngư dân chìm tàu trên biển

(Baonghean.vn) - Ngày 4/7, Đoàn công tác Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và Thị xã Hoàng Mai đến thăm hỏi, động viên gia đình ngư dân chìm tàu trên biển.

Đoàn công tác Bộ chỉ huy quân sự tỉnh do Thượng tá Thái Đức Hạnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh dẫn đầu đã tới chia buồn cùng gia đình thuyền viên tử nạn Nguyễn Văn Hòa (sinh năm 1980), trú tại xóm Phong Thái, xã Tiến Thủy, đồng thời gửi lời thăm hỏi, chia sẻ động viên các gia đình có thuyền viên đang gặp nạn và mất tích trên biển.

Thăm hỏi động viên các gia đình có thuyền viên mất tích trên biển tại xã Tiến Thủy
Thăm hỏi động viên các gia đình có thuyền viên mất tích trên biển tại xã Tiến Thủy. Ảnh: Trọng Kiên
Bên cạnh đó Thượng tá Thái Đức Hạnh cũng yêu cầu Ban chỉ huy Quân sự huyện Quỳnh Lưu ra soát, nắm chắc hoàn cảnh gia đình có người tử nạn và mất tích, nhất là gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng để kịp thời hỗ trợ và động viên các gia đình vượt qua đau thương và mất mát này.
Dịp này, Đoàn đã trao tiền hỗ trợ cho các gia đình có thuyền viên mất tích và tử nạn, mỗi gia đình 1 triệu đồng.
Trọng Kiên
 Cùng ngày, Đoàn công tác của thị xã Hoàng Mai do ông Đàm Hữu Hồng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và trao 39 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình 19 thuyền viên tàu NA 95889 TS ở xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu.
trao
Thăm hỏi gia đình thuyền viên ở Quỳnh Lưu.

Đoàn công tác đã tới chia buồn cùng gia đình anh Nguyễn Văn Hòa, sinh năm 1980, trú tại xóm Phong Thái, xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu. Khi tàu cá bị đâm chìm, anh Hòa đã được cứu sống, nhưng do không tìm thấy con trai là Nguyễn Văn Phong nên anh đã nhảy xuống biển để tìm kiếm con, dẫn đến tử vong. Cháu Phong, sinh năm 2002 hiện vẫn đang mất tích. Cùng với cháu Phong, gia đình anh Hòa còn có 2 cháu trai là Nguyễn Văn Tùng và Nguyễn Văn Mạnh cũng là thuyền viên trên tàu đang mất tích.

Đoàn cũng đến thăm hỏi, động viên các gia đình những thuyền viên còn lại hiện đang mất tích, gặp gỡ với 9 thuyền viên may mắn được cứu sống đã trở về.

Tin mới