Bộ CHQS tỉnh phát động quyên góp ủng hộ 'Tết vì người nghèo'

(Baonghean.vn) - Chiều 3/1, Bộ CHQS tỉnh tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ “Tết vì người nghèo” - Xuân Đinh Dậu 2017.

Hưởng ứng Thư kêu gọi của Bí thư Tỉnh uỷ về quyên góp, ủng hộ “Tết vì người nghèo” Xuân Đinh Dậu năm 2017, hơn 200 cán bộ tham gia lớp tập huấn đầu năm tại Trung đoàn 764 đã quyên góp được hơn 20 triệu đồng ủng hộ Tết vì người nghèo năm Đinh Dậu 2017.

mm
Bộ CHQS tỉnh quyên góp ủng hộ “Tết vì người nghèo”

Trong thời gian tiếp theo, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh sẽ tiếp tục phát động quyên góp ủng hộ “Tết vì người nghèo” tại mỗi cơ quan, đơn vị mình. Qua đó nhằm thể hiện tấm lòng tương thân, tương ái, vì cộng đồng của của LLVT tỉnh đến các hộ nghèo, gia đình chính sách, góp phần hướng đến Tết Đinh Dậu 2017 an vui, hạnh phúc.

Số tiền quyên góp, ủng hộ sẽ được Bộ CHQS tỉnh phối hợp với các cơ quan chức năng trao tặng cho các gia đình nghèo, gia đình có công với cách mạng, gia đình bị thiệt hại nặng trong thiên tai…, góp một phần nhỏ nhằm giúp đỡ, động viên các gia đình nghèo vui Tết, đón Xuân Đinh Dậu 2017 thêm ấm áp, hạnh phúc.

                                 Hoàng Long

TIN LIÊN QUAN

Tin mới