Bộ CHQS tỉnh phát động ủng hộ tết Vì người nghèo Xuân Nhâm Dần 2022

(Baonghean.vn) - Ngày 5/1, Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh tổ chức phát động ủng hộ tết Vì người nghèo Xuân Nhâm Dần năm 2022. Tham dự buổi lễ phát động có Đại tá Phạm Văn Đông - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy.

Trong năm 2021, cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh đã quyên góp ủng hộ được hơn 8,7 tỷ đồng và hàng chục tấn hàng hóa, hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết và nhà đồng đội, giúp đỡ xã nghèo miền Tây Nghệ An, ủng hộ các tỉnh phía Nam phòng chống dịch Covid-19, thăm tặng quà các gia đình chính sách, người có công, các gia đình thương binh, bệnh binh, khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân vùng sâu, vùng xa và bị ngập lụt, các gia đình bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh…

Bộ CHQS tỉnh phát động ủng hộ tết Vì người nghèo Xuân Nhâm Dần 2022 ảnh 1Cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh tham gia ủng hộ tết Vì người nghèo Xuân Nhâm Dần năm 2022. Ảnh: Trần Dũng

Hưởng ứng thư kêu gọi của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ngày 21/12/2021 về việc kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022; Bộ CHQS tỉnh có công văn số 20 của Bộ CHQS tỉnh về việc ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Ngay sau lễ phát động, cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh đã ủng hộ được hơn 100 triệu đồng. Số tiền quyên góp, ủng hộ sẽ được Bộ CHQS tỉnh phối hợp với các cơ quan chức năng trao tặng cho các gia đình nghèo, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19... để góp một phần nhỏ nhằm giúp đỡ, động viên các gia đình nghèo vui Tết, đón Xuân Nhâm Dần 2022 thêm ấm áp, hạnh phúc.

Tin mới