Bố Công Phượng tin tưởng Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng

(Baonghean.vn) - Mặc dù gặp đội bóng rất mạnh là Olympic Syria nhưng ông Nguyễn Công Bảy - bố cầu thủ Nguyễn Công Phượng vẫn tin tưởng đội Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

Chiều 27/8, tại nhà cầu thủ Nguyễn Công Phượng ở làng Vồng Vống, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, không khí đã rất rộn ràng. Bố mẹ cầu thủ Nguyễn Công Phượng hối hả chuẩn bị cho việc đón tiếp người thân và hàng xóm đến nhà để cổ vũ cho con trai và toàn đội tuyển.

Vợ chồng ông đã chuẩn bị chu tất để phục vụ chu đáo cho người thân và xóm giềng đến nhà cổ vũ cho Olympic Việt Nam. Ảnh: Tân Kỳ
Vợ chồng ông Bảy đã chuẩn bị chu tất để phục vụ chu đáo cho người thân và xóm giềng đến nhà cổ vũ cho Olympic Việt Nam. Ảnh: Tân Kỳ
Ông Bảy cho biết, những ngày trước, khi các trận bóng có đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu, người dân địa phương tập trung đến gia đình ông để cùng theo dõi và cổ vũ qua màn ảnh tivi.

Đặc biệt, khi Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng 1 - 0 trước Bahrain ở lượt trận knock-out để thêm một lần nữa làm nên lịch sử cho nền bóng đá nước nhà, gia đình ông và người dân địa phương như được sống lại những phút giây mà đội U23 Việt Nam lọt vào trận chung kết ở Giải bóng đá U22 châu Á diễn ra tại Thường Châu (Trung Quốc) hồi tháng 1.

Ông Bảy chắc chắn trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam và Syria diễn ra tối nay sẽ có rất nhiều người dân đến nhà ông để xem và cổ vũ bóng đá. Vì thế, bắt đầu từ chiều ngày hôm qua, vợ chồng ông đã chuẩn bị chu tất để phục vụ chu đáo nhất cho người hâm mộ quê nhà.

Ông Bảy tin tưởng vào chiến thắng của Olympic Việt Nam. Ảnh: Tân Kỳ
Ông Bảy tin tưởng vào chiến thắng của Olympic Việt Nam. Ảnh: Tân Kỳ
“Mong muốn của gia đình cũng như người hâm mộ là các cầu thủ chúng ta tiếp tục giành chiến thắng tối nay” - ông Bảy nói.

Dẫu biết rằng đối thủ giữa trận đầu tối nay rất “đáng gờm” nhưng ông Bảy hy vọng con trai ông và đồng đội chân cứng đá mềm, tự tin "chiến đấu" đến phút chót.

“Chúng ta sẽ thắng với tỷ số 1 - 0” - ông Bảy dự đoán./. 

Tin mới