Bồ Đào Nha "thua đau" Uruguay, Ronaldo vẫn san bằng kỷ lục thế giới

Siêu sao Ronaldo đang thuộc biên chế Real Madrid đã không thể tỏa sáng như kỳ vọng, qua đó gián tiếp khiến Bồ Đào Nha phải dừng bước ở sân chơi trên đất Nga.
Sự nghiệp lừng lẫy của Cristiano Ronaldo tại cấp câu lạc bộ là điều mà không mấy ai có thể vươn tới, với 5 chức vô địch Champions League, 5 danh hiệu vô địch quốc gia tại Anh và Tây Ban Nha cũng như vài danh hiệu tập thể khác. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1985 còn sở hữu 5 quả bóng vàng FIFA nhờ thành tích vượt trội ở các kỷ lục cá nhân.
Ronaldo đã không thể giúp ĐT Bồ Đào Nha đi tiếp tại World Cup 2018.
Ronaldo đã không thể giúp ĐT Bồ Đào Nha đi tiếp tại World Cup 2018.
Tuy nhiên, hôm nay quả là một ngày đáng buồn với Ronaldo vì đội tuyển Bồ Đào Nha của anh đã phải chấp nhận dừng cuộc chơi tại World Cup 2018 trước Uruguay. Mặc dù vậy, việc ra sân ở trận đấu này cũng giúp Ronaldo tạo nên một kỷ lục cá nhân cho riêng mình. 

Cụ thể, đây là lần ra sân thứ 38 của siêu sao Real Madrid trong toàn bộ các giải đấu World Cup và Euro mà anh tham dự, ngang bằng thành tích của cựu tiền vệ đội tuyển Đức, Bastian Schweinsteiger, người đã không còn cơ hội nâng cao kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" này.

Ronaldo đã chơi 17 trận đấu tại World Cup và 21 lần ra sân tại EURO. Và ngay cả khi Bồ Đào Nha không thể đi tiếp tại World Cup năm nay, nhưng cá nhân cầu thủ vẫn còn nguyên cơ hội phá kỷ lục của Schweinsteiger.

Tuy nhiên, anh vẫn sở hữu cho mình một kỷ lục
Tuy nhiên, anh vẫn sở hữu cho mình một kỷ lục "vô tiền khoáng hậu".
Sở dĩ nói như vậy vì Ronaldo dù đã 33 tuổi nhưng lại sở hữu thể chất không kém gì một người đang ở độ tuổi 23, thậm chí còn có những điểm vượt trội. Ronaldo đã từng tuyên bố, anh có thể chơi bóng đỉnh cao đến năm... 40 tuổi trong một cuộc phỏng vấn trước trận chung kết Champions League với Liverpool hồi tháng 5 vừa qua.

Tin mới