Bộ đội Biên phòng Nghệ An chúc mừng các giáo xứ nhân lễ Noel 2018

(Baonghean.vn) - Ngày 20/12, Bộ Chỉ huy BĐBP Nghệ An tổ chức các đoàn công tác đi thăm, tặng quà và chúc mừng Noel các vị linh mục, hội đồng mục vụ và bà con các giáo xứ trên địa bàn các huyện Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Nghi Lộc, thị xã Cửa Lò.

Tại các giáo xứ, lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và chúc các vị linh mục, hội đồng mục vụ và bà con giáo dân dồi dào sức khỏe, đón mùa giáng sinh vui vẻ, an lành, chăm lo xây dựng gia đình, quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Đại tá Lê Như Cương - Chính ủy BĐBP Nghệ An tăng hoa chúc mừng các linh mục, Ban hành giáo và bà con giáo dân xứ Lộc Thủy huyện Quỳnh Lưu
Đại tá Lê Như Cương - Chính ủy BĐBP Nghệ An tặng hoa chúc mừng các linh mục, Ban hành giáo và bà con giáo dân xứ Lộc Thủy huyện Quỳnh Lưu. Ảnh: Hải Thượng

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã cảm ơn các vị linh mục, bà con giáo dân ở địa bàn biên giới trong thời gian qua đã tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ cán bộ, chiến sỹ Bộ đội biên phòng Nghệ An trong thực hiện nhiệm vụ chính trị bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới, vùng biển.

Các vị linh mục, Hội đồng mục vụ các giáo xứ đã cảm ơn sự quan tâm của Bộ đội Biên phòng Nghệ An trong thời gian qua đã tích cực giúp đỡ, tạo điều kiện về mọi mặt cho bà con giáo dân trong phát triển, kinh tế, văn hóa, xã hội, xóa đói giảm nghèo...; góp phần vào sự phát triển và đi lên về mọi mặt của đồng bào vùng giáo nói riêng và cả tỉnh nói chung.

Dịp này, các đoàn công tác của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh cũng đã đến thăm, tặng quà những người uy tín trong cộng đồng giáo dân.
BĐBP Nghệ An chúc mừng giáo xứ Tràng Cảnh (huyện Nghi Lộc)
Đại tá Hoàng Văn Hùng - Phó Chính ủy BĐBP tỉnh thăm, tặng quà các linh mục, hội đồng mục vụ và bà con giáo dân các giáo xứ Tràng Cảnh, Lộc Mỹ (huyện Nghi Lộc), Tân Lộc, Cửa Lò (Thị xã Cửa Lò). Ảnh: Hùng Phong

Tin mới