Bố mẹ ở Nghệ An nhờ cộng đồng tìm con gái đi khỏi nhà

(Baonghean.vn) - Con gái đột nhiên đi khỏi nhà, người mẹ nghèo khăn gói ra Hà Nội tìm con, đồng thời tha thiết nhờ cộng đồng mạng chia sẻ thông tin giúp để sớm tìm thấy con.

Thông tin với phóng viên Báo Nghệ An, anh Lê Minh Hoàn ở xóm 4 xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu cho biết, gia đình anh có con gái là Lê Thị Thu Hằng, SN 2005, hiện đang là học sinh lớp 9. Vào khoảng 7h sáng Chủ nhật (10/5) khi đang tập thể dục một mình ở sân nhà thì cháu đột nhiên đi khỏi nhà. Khi đi cháu mặc quần tím than, áo sọc vàng nâu, đeo khẩu trang màu nâu. Dáng người cháu hơi mập, cao khoảng 1m55. Tính tình ít nói, không được nhanh nhẹn như người bình thường.

Anh Lê Minh Hoàn nhờ cộng đồng xã hội tìm con gái. Ảnh NVCC
Anh Lê Minh Hoàn nhờ cộng đồng xã hội tìm con gái. Ảnh NVCC

Khi bỏ nhà ra đi cháu không mang theo bất kỳ giấy tờ tùy thân hay điện thoại, không có tiền trong người.

Anh Lê Minh Hoàn cho biết thêm, sáng nay (12/5) cháu có mượn điện thoại của một bà hàng nước ở cổng C1 bến xe Nước Ngầm Hà Nội gọi về, cháu nói rằng đang đi với một người bạn quê ở Thuận Nghĩa, Quỳnh Lâm (Quỳnh Lưu), song cháu không nói thêm thông tin gì.

Hiện gia đình đã báo cơ quan công an địa phương và Công an Quận Hoàng Mai - Hà Nội. Vợ anh Hoàn là chị Đường Thị Nguyệt hiện đang ra Hà Nội để tìm con. Còn anh Lê Minh Hoàn đang trên đương từ Cửa khẩu Lao Bảo bắt xe về quê để tìm con.

Được biết, cháu Hằng là con đầu, sau còn 2 đứa em nhỏ. Anh Lê Minh Hoàn mong cộng đồng mạng chia sẻ thông tin giúp gia đình sớm tìm thấy con gái.

Tin mới