Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng trao quà Tết cho người nghèo Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 19/1, đồng chí Nguyễn Chí Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã có chuyến thăm, tặng quà, chúc Tết hơn 100 hộ nghèo trên địa bàn huyện Nghi Lộc (Nghệ An).

Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Văn Trung - Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An; đại diện lãnh đạo huyện Nghi Lộc.

Bộ trưởng Bộ KH-ĐT Nguyễn Chí Dũng trao quà Tết cho các hộ nghèo xã Nghi Xuân. Ảnh: Bích Thảo
Bộ trưởng Bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng trao quà Tết cho các hộ nghèo xã Nghi Xuân. Ảnh: Hồ Việt Dũng

Tại xã Nghi Xuân, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã ân cần thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc Tết bà con nhân dân. Đồng chí đã trao 107 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Thái Thanh Quý trao quà cho người nghèo xã Nghi Xuân. Ảnh: Bích Thảo
Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Thái Thanh Quý trao quà Tết cho người nghèo xã Nghi Xuân. Ảnh: Hồ Việt Dũng

Chia sẻ với người dân xã Nghi Xuân, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, có nhiều chính sách hỗ trợ, giúp đỡ cho người nghèo, hộ dân gặp hoàn cảnh khó khăn.

Bộ trưởng Bộ KH-ĐT Nguyên Chí Dũng phát biểu, chia sẻ với những khó khăn của các hộ nghèo xã Nghi Xuân (Nghi Lộc). Ảnh: Bích Thảo
Bộ trưởng Bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng phát biểu, chia sẻ với những khó khăn của các hộ nghèo xã Nghi Xuân (Nghi Lộc). Ảnh: Hồ Việt Dũng

Bộ trưởng mong người dân huyện Nghi Lộc nói chung, những hộ nghèo trên địa bàn nói riêng vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo và có một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc; mong lãnh đạo tỉnh Nghệ An và huyện Nghi Lộc tiếp tục phát huy hiệu quả của công tác an sinh xã hội, thường xuyên quan tâm chăm sóc các gia đình chính sách, giúp hộ khó khăn vươn lên thoát nghèo bền vững. 

Tin mới