Bộ trưởng Văn phòng Thủ tướng Malaysia mắc Covid-19 từng tiếp xúc Thủ tướng và Quốc vương

Trước khi xét nghiệm dương tính với Covid-19, ông Mustapa Mohamed, Bộ trưởng Văn phòng Thủ tướng Malaysia đã tham dự cuộc họp nội các cùng Thủ tướng Muhyiddin Yassin và gặp Quốc vương Abdullah.
Thủ tướng Malaysia Muhyiddin Yassin (trái) trao đổi với Bộ trưởng Mustapa Mohamed bên ngoài tòa nhà Quốc hội. Ảnh: Bernama
Thủ tướng Malaysia Muhyiddin Yassin (trái) trao đổi với Bộ trưởng Mustapa Mohamed bên ngoài tòa nhà Quốc hội. Ảnh: Bernama

Ngày 11/1, trang tin mothership.sg dẫn nguồn truyền thông Malaysia cho biết, ông Mustapa Mohamed, Bộ trưởng Văn phòng Thủ tướng và bà Rina Harun, Bộ trưởng Bộ Phụ nữ, Gia đình và Phát triển cộng đồng Malaysia đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Đáng chú ý, trước khi xét nghiệm Covid-19, ông Mustapa đã tham dự cuộc họp nội các vào ngày 6/1, có sự tham dự của Thủ tướng Malaysia Muhyiddin Yassin.

Trước đó, theo một bài đăng trên trang Facebook của Hoàng cung Malaysia (Istana Negara), ông Mustapa cũng đã gặp Quốc vương Malaysia Abdullah vào ngày 4/1.

Cùng ngày, Bộ Y tế Malaysia cho biết nước này đã ký thỏa thuận mua thêm 12,2 triệu liều vắc-xin ngừa Covid-19 do công ty Pfizer của Mỹ và BioNTech của Đức hợp tác phát triển.

Trong một tuyên bố chính thức, Bộ Y tế Malaysia cho biết thỏa thuận trên giúp nâng tổng lượng vắc-xin ngừa Covid-19 mà nước này mua của Pfizer lên 25 triệu liều, đủ để tiêm ngừa cho 39% dân số./.

Tin mới