'Bộ tứ' diva: Nhung gọi Lam là chị cả, Linh khen Hà hát hay

Bộ tứ diva Việt Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà dành cho nhau nhiều lời có cánh trong cuộc hội ngộ lần thứ 3 sau "Master of Symphony" và "Ngày xanh".

'Bo tu' diva: Nhung goi Lam la chi ca, Linh khen Ha hat hay hinh anh 1
Đêm nhạc Gặp gỡ mùa thu diễn ra vào tối 13/8 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô Hà Nội. Chương trình có sự góp mặt của 4 giọng ca được mệnh danh là "Diva Việt Nam" là Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Trần Thu Hà.
'Bo tu' diva: Nhung goi Lam la chi ca, Linh khen Ha hat hay hinh anh 2
Đêm diễn có cấu trúc 4 phần khác nhau, bao gồm: Xuất hiện - Khẳng định - Dấn thân và Ảnh hưởng, như chính chặng đằng âm nhạc đã đi qua của Lam - Nhung - Linh - Hà. Hồng Nhung là giọng ca đầu tiên bước ra sân khấu đồng thời cũng là người dí dỏm nhất trong các diva. Nữ ca sĩ thể hiện Nhớ mùa thu Hà Nội, Một mình, Giọt sương trên mí mắt, Gọi nắng và liên khúc Tiếng mưa để lại - Hòn đá trong vườn. 
'Bo tu' diva: Nhung goi Lam la chi ca, Linh khen Ha hat hay hinh anh 3
Mỹ Linh nhận nhiều tràng pháo tay của khán giả khi hát Hà Nội đêm trở gió, Hương Ngọc Lan. Đặc biệt, bà xã của nhạc sĩ Anh Quân khiến nhiều người ám ảnh khi thể hiện Trên đỉnh Phù Vân với bản phối mới. Ở tuổi 40, nữ ca sĩ vẫn giữ được chất giọng "trời cho ai nấy hưởng", nội lực, cảm xúc và kỹ thuật. 
'Bo tu' diva: Nhung goi Lam la chi ca, Linh khen Ha hat hay hinh anh 4
Thanh Lam vẫn có lối hát riêng biệt, không thể trộn lẫn trong các ca khúc như Bên em là biển rộng, Không thể và có thể, Một khúc sông Hồng, Đố tình. Cũng trong tối 13/8, nữ ca sĩ còn hát bên đêm nhạc của Nguyễn Cường: Tuổi thơ tôi Hà Nội cùng Tùng Dương và "họa mi núi rừng" Siu Black. 
'Bo tu' diva: Nhung goi Lam la chi ca, Linh khen Ha hat hay hinh anh 5
Hà Trần thể hiện lại ca khúc nổi tiếng Dệt tầm gai , Cầu vồng đêm mưa đồng thời cũng giới thiệu dự án âm nhạc mới - Bản Nguyên trên sân khấu qua ca khúc Đêm. Cô được Mỹ Linh khen hát hay sau những trải nghiệm của cuộc sống. "Khi Hà hát Cầu vồng đêm mưa, tôi nhớ lại rất nhiều về những kỷ niệm xưa cũ. Cô ấy đã truyền cảm hứng và cảm xúc cho tôi" - diva nói. 
'Bo tu' diva: Nhung goi Lam la chi ca, Linh khen Ha hat hay hinh anh 6
Sau khi khắc họa chân dung âm nhạc của từng nữ ca sĩ, chương trình được đẩy đến cao trào với phần Ảnh hưởng. Mỹ Linh thể hiện Bài hát ru cho anh trong khi Hồng Nhung hát Giọt nắng bên thềm.
'Bo tu' diva: Nhung goi Lam la chi ca, Linh khen Ha hat hay hinh anh 7
Hà Trần luôn coi Thanh Lam là thần tượng, người có nhiều ảnh hưởng đến phong cách âm nhạc của thế hệ đàn em. Hai nữ ca sĩ nhận nhiều tràng pháo tay của hán giả khi hòa giọng trong Sắc màu và Chuyện tình. 
'Bo tu' diva: Nhung goi Lam la chi ca, Linh khen Ha hat hay hinh anh 8
Không chỉ kết hợp ăn ý để tạo nên một đêm nhạc, các diva còn luôn chủ ý dành cho nhau những lời có cánh trên sân khấu. Thanh Lam - Hồng Nhung - Mỹ Linh - Trần Thu Hà là những đại diện tiêu biểu của một thời kỳ nhạc nhẹ. Sau nhiều năm ca hát, họ vẫn có vị trí không thể thay thế trong làng nhạc Việt.
'Bo tu' diva: Nhung goi Lam la chi ca, Linh khen Ha hat hay hinh anh 9
Chương trình khép lại với tiết mục hòa giọng của 4 ca sĩ trong sáng tác của nhạc sĩ Thanh Tùng - Cám ơn mùa thu. Mặc dù đêm nhạc bắt đầu muộn gần 40 phút so với dự kiến khiến không ít khán giả phản ứng đòi bỏ về nhưng bằng tình yêu dành cho các diva Việt, công chúng đã ở lại đến phút cuối cùng. Họ hài lòng với những gì 4 giọng ca hàng đầu nhạc nhẹ thể hiện. 

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới