Bộ Tư lệnh Quân khu 4 kiểm tra, chúc Tết tại Sư đoàn 324

(Baonghean.vn) - Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4 do Thiếu tướng Trần Võ Dũng - Chính ủy Quân khu làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra và chúc Tết tại Sư đoàn 324.

Đoàn công tác đã nghe Đại tá Trịnh Văn Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2017, công tác triển khai nhiệm vụ năm 2018 và công tác SSCĐ, chuẩn bị đón Tết Mậu Tuất 2018.

Đồng chí Thiếu tướng Trần Võ Dũng - Chính ủy Quân khu tặng quà chúc mừng cán bộ, chiến sỹ Sư đoàn. Ảnh: Hà Hữu Tân
Thiếu tướng Trần Võ Dũng - Chính ủy Quân khu tặng quà chúc mừng cán bộ, chiến sỹ Sư đoàn. Ảnh: Hà Hữu Tân
Sau khi nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018 và công tác SSCĐ, chuẩn bị đón Tết Mậu Tuất 2018 của Sư đoàn, Chính ủy Quân khu đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của đơn vị trong năm 2017.
Để đảm bảo trực SSCĐ trong thời gian tới, chăm lo Tết cho bộ đội và chuẩn bị ra quân huấn luyện, đón chiến sĩ mới, Chính ủy Quân khu yêu cầu: Sư đoàn duy trì chế độ ngày, tuần, trực ban, trực chiến, tuần tra canh gác chặt chẽ, an toàn; vui Xuân nhưng không quên nhiệm vụ; quán triệt đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết, hướng dẫn của cấp trên để 100% cán bộ, chiến sĩ nhận thức rõ và thực hiện tốt. 
Đồng chí Thiếu tướng Trần Võ Dũng, chính ủy Quân khu tặng quà chúc mừng các chiến sỹ Sư 324. Ảnh: Hà Hữu Tân
Thiếu tướng Trần Võ Dũng - Chính ủy Quân khu tặng quà chúc mừng cán bộ, chiến sỹ Sư 324. Ảnh: Hà Hữu Tân
Nhân dịp này Chính ủy Quân khu đã trao quà và chúc cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 324 ăn Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm, SSCĐ cao, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.

Tin mới