Bốc thăm AFF Cup 2018: Việt Nam vào bảng 'dễ thở'!

(Baonghean.vn) - Kết thúc lễ bốc thăm vòng bảng VCK AFF Cup 2018 đang diễn ra, các đối thủ của ĐT Việt Nam tại vòng bảng đã lộ diện.

Giải đấu năm nay được tiến hành theo thể thức mới. Các đội tuyển sẽ chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Mỗi đội sẽ có 2 trận sân khách, 2 trận sân nhà tùy theo bốc thăm.

Kết quả bốc thăm. Ảnh: AFF
Kết quả bốc thăm. Ảnh: AFF
Kết quả bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2018:

Bảng A: Lào, Campuchia, Myanmar, Malaysia, Việt Nam.

Bảng B: Singapore, Đông Timor/Brunei, Philippines, Indonesia, Thái Lan. 

Bảng A nơi có mặt ĐT Việt Nam được cho là khá dễ chịu so với bảng B. Tuy nhiên, nếu Việt Nam vượt qua được vòng bảng sẽ gặp rất nhiều khó khăn vì có thể đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo tại bán kết hoàn toàn sẽ là Indonesia hoặc Thái Lan.

AFF Cup 2018 sẽ diễn ra từ 8/11 đến 15/12 với sự tham gia của 10 đội bóng và được chia vào hai bảng. Từ vòng bán kết các đội thi đấu lượt đi, lượt về. Đông Timor và Brunei sẽ chơi 2 lượt play-off đi và về trong các ngày 3/9 và 11/9.

Phần thưởng cho các đội đoạt thứ hạng cao là 200.000 USD cho đội vô địch, 75.000 USD cho Á quân và và hai đội giải ba mỗi đội nhận 50.000 USD.
Cấm đặt cược các trận đấu của ĐT Việt Nam

Cấm đặt cược các trận đấu của ĐT Việt Nam

Lo ngại nảy sinh tiêu cực nên các trận đấu của tuyển Việt Nam đều bị gạt khỏi danh sách trận đấu được cho phép cá cược hợp pháp. Quan điểm của Tổng cục TDTT được các chuyên gia ủng hộ cao.

Tin mới